Xe sang Acura TLX sắp có thêm phiên bản trục cơ sở dài

Thứ sáu - 01/09/2017 15:24

Xe sang Acura TLX sắp có thêm phiên bản trục cơ sở dài

Chiếc sedan hạng sang cỡ trung của Acura sẽ được nối dài thêm để trở thành TLX-L, phục vụ nhu cầu của giới đại gia Trung Quốc.

Thị trường Trung Quốc luôn thích những chiếc xe có trục cơ sở dài, đó chính là lí do các hãng xe lớn như BMW, Audi và Mercedes-Benz đã liên tục trình làng những mẫu xe với trục cơ sở dài. Mới đây, nhãn hiệu ô tô hạng sang Acura của Honda cũng không chịu kém cạnh khi tung ra tân binh TLX-L tại thị trường đông dân này.  

Acura TLX-L được bổ sung cản va trước bớt hầm hố và cụm đèn sương mù ít góc cạnh hơn. Với trục cơ sở dài, mẫu xe này hứa hẹn sẽ mang đến không gian nội thất rộng rãi, đặc biệt ở khoang hành khách phía sau.

Chưa có thông tin chi tiết về trang bị của Acura TLX-L. Dự đoán, Acura TLX-L sẽ sở hữu cửa sở trời toàn cảnh Paronama và hệ thống đánh lái 4 bánh Precision All-Wheel Steer (PAWS). Hệ thống PAWS có tác dụng thay đổi góc bánh sau để tăng khả năng xoay xở của xe.

Hệ dẫn động của TLX-L tại thị trường Trung Quốc vẫn chưa được Acura tiết lộ. Trong khi đó, Acura TLX tại Trung Quốc hiện sử dụng động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 2,4 lít, tạo ra công suất tối đa 208 mã lực và mô-men xoắn cực đại 247 Nm.

Theo kế hoạch, Acura TLX-L sẽ chính thức ra mắt trong triển lãm Thanh Đảo 2017, diễn ra ở Trung Quốc.  Đây sẽ là mẫu xe thứ 2 của Acura được sản xuất tại Trung Quốc, Acura TLX-L sẽ cạnh tranh với những đối thủ như BMW 5-Series và Mercedes-Benz E-Class trục cơ sở dài.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: acura tlx-l

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây