Xế độ Srambler của dân mê Honda MSX

Thứ năm - 03/11/2016 14:14

Xế độ Srambler của dân mê Honda MSX

Mẫu xe đường phố lột xác thành phong cách Scrambler hoài cổ.

MSX thay đổi toàn diện, mang phong cách của một chiếc Scrambler.

MSX thuộc mẫu môtô hạng nhỏ với tay côn rời (ambraya), động cơ 125 phân khối, lấy cảm hứng từ mẫu mini serie Z những năm 60 của thế kỷ trước. 

Tuy nhỏ nhưng MSX 125 lại thể hiện cá tính riêng khi tổng thể giống như một chiếc nakedbike với đèn pha đơn, cánh yếm gom gió khí động học và ống xả vắt cao thể thao, đây cũng chính là cảm hứng để những người thợ châu Á biến MSX thành chiếc Scrambler.

Đèn pha đơn tròn thay mới, cụm đĩa thắng Racing Boy dạng hoa văn trên cả hai bánh. Bộ ốp bình xăng mới vừa vặn, cùng những đường gân nổi nhấn mạnh tính thể thao. 

Chiếc MSX 125 nguyên bản.

Yên xe tối màu đổi thành kiểu gấp khúc đặc trưng của xe Scrambler, trong khi ống xả làm từ chất liệu titan vắt cao quấn lớp amiăng cách nhiệt đậm chất cổ điển. Cặp vành và bộ lốp mới với bề dày lốp lớn hơn. 

Động cơ MSX là loại xi-lanh đơn 4 thì dung tích 125 phân khối, phun xăng điện tử, làm mát bằng không khí, tỷ số nén 9,3:1. Công suất 9,7 mã lực tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn 10,9 Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút.

> Chi tiết xế độ Honda MSX mang phong cách Scrambler" rel="nofollow" href="http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/xe-do-srambler-cua-dan-me-honda-msx-3493277-p2.html">>> Chi tiết xế độ Honda MSX mang phong cách Scrambler

Đức Quang

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây