Xe Nissan ở Việt Nam tiếp tục được ưu đãi trong tháng 11

Thứ năm - 02/11/2017 11:50

Xe Nissan ở Việt Nam tiếp tục được ưu đãi trong tháng 11

Nỗ lực kích cầu của thương hiệu Nhật duy trì mức ưu đãi cho toàn bộ dải sản phẩm ô tô Nissan tháng này tương tự các tháng trước đó.

Sức mua ô tô tại Việt Nam trong năm 2017 chững lại rõ rệt, buộc các hãng xe phải tăng cường các chương trình ưu đãi mới mong hút khách. Nissan cũng không phải ngoại lệ, thương hiệu này đã nhiều tháng liên tiếp công bố ưu đãi cho các mẫu xe của mình, từ giảm tiền mặt trực tiếp cho đến quy đổi thành quà tặng hay phụ kiện.

Sang đến tháng 11 này, mức ưu đãi xe Nissan vẫn giữ nguyên như các tháng trước đó. Dòng crossover X-Trail được giảm giá 50 - 70 triệu đồng tùy phiên bản, đồng thời kèm quà tặng 1 bộ định vị AVN và 1 bộ thảm sàn. Dòng bán tải Navara được giảm giá 5 - 35 triệu đồng tùy phiên bản và một số bản còn có thêm phần hỗ trợ lệ phí trước bạ.

Nissan Sunny được giảm 15- 28 triệu đồng tùy phiên bản, quà tặng kèm các phiên bản cũng khác nhau. Nissan Teana và Juke thì chỉ được hỗ trợ 2% lệ phí trước bạ, trị giá tương ứng 29,8 triệu và 21,2 triệu đồng.

Giống các tháng trước, Nissan lưu ý mức ưu đãi tháng 11 này chỉ áp dụng từ đầu tháng đến hết cuối tháng. Tuy nhiên, dựa trên những gì đang diễn ra từ thị trường cũng như chính sách của hãng xe này, nhiều khả năng chương trình ưu đãi vẫn sẽ kéo sang tận tháng 12 với nội dung tương tự. Do đó, người tiêu dùng không cần phải quá vội vàng.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: nissan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây