Volkswagen T-Roc chốt giá chỉ từ 553 triệu đồng

Thứ tư - 27/09/2017 07:37

Volkswagen T-Roc chốt giá chỉ từ 553 triệu đồng

Đối thủ của những Honda HR-V, Mazda CX-3 hay Toyota C-HR đã chính thức được bán ra thị trường với giá rất cạnh tranh.

Volkswagen T-Roc là mẫu crossover 5 chỗ cỡ nhỏ hoàn toàn mới. Xe sở hữu lưới tản nhiệt và cụm đèn pha kéo dài đến chắn bùn, dải đèn LED định vị ban ngày đồng thời đóng vai trò như xi-nhan, phần bên dưới của cản trước tích hợp hốc gió, đèn sương mù và tấm ốp gầm màu bạc, nắp capô với những đường gân thể thao, hốc bánh "cơ bắp", dải chrome chạy từ chân cột A lên nóc đến chân cột C.

Bên cạnh đó, nẹp sườn bằng nhựa màu đen theo phong cách truyền thống của dòng SUV và crossover, đằng sau có kính chắn gió khá dốc, cánh gió mui và cụm đèn hậu hiện đại, trên cản va xuất hiện 2 chi tiết màu bạc là viền xung quanh cảm biến lùi.

Được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ MQB, T-Roc sở hữu chiều dài tổng thể 4.234 mm, rộng 1.819 mm, cao 1.573 mm và chiều dài cơ sở 2.603 mm. Kích cỡ xe tương đương tầm Ford EcoSport, Chevrolet Trax, Honda HR-V, Mazda CX-3, Toyota C-HR... Khoang hành lý có thể tích 445 lít, có thể tăng lên mức 1.290 lít khi gập hàng ghế sau theo tỷ lệ 60:40.

T-Roc sở hữu nội thất với bảng táp-lô, mặt cửa, cụm điều khiển trung tâm và ghế có những chi tiết trùng màu với ngoại thất. Trong đó, bảng táp-lô mang thiết kế tương tự Golf Sportsvan, và phần lớn các nút điều khiển trong T-Roc đều lấy từ những mẫu xe Volkswagen đời mới hiện nay nên sẽ tạo cảm giác quen thuộc và dễ dùng cho người lái.

Ngoài ra, xe còn có các trang bị: màn hình đa thông tin Active Info Display 11,7 inch trong cụm đồng hồ, hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto, khay sạc điện thoại thông minh không dây cùng dàn âm thanh Beats 300 W, cửa khoang hành lý chỉnh điện, mở cửa/khởi động máy không cần chìa khóa, ghế thông khí/sưởi ấm, điều hòa tự động 2 vùng cùng cửa sổ trời 2 mảnh dài 1.364 mm và rộng 870 mm tùy chọn.

Đáng chú ý là hệ thống thông tin giải trí Composition Colour tiêu chuẩn của xe đi kèm màn hình cảm ứng màu 6,5 inch. Với bản cao cấp hơn, xe dùng hệ thống Composition Media với màn hình 8 inch và đầu đĩa CD. Cao cấp nhất là hệ thống Discover Media với màn hình 8 inch và tính năng định vị.

Volkswagen T-Roc có đến 6 tùy chọn động cơ tăng áp khác nhau, chia đều cho máy xăng và máy dầu, tại thị trường Châu Âu. Các động cơ này có công suất tối đa từ 115 - 190 mã lực, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc DSG 7 cấp, tùy động cơ. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion cũng được cung cấp cho Volkswagen T-Roc, tùy động cơ. Hệ dẫn động này có 4 chế độ lái là Street, Snow, Offroad và Offroad Individual.

Xe có đầy đủ các tính năng an toàn như: phanh khẩn cấp tự động, phát hiện người đi bộ, ga tự động thích ứng ở vận tốc lên đến 210 km/h, phát hiện điểm mù, hỗ trợ đỗ xe, hỗ trợ tắc đường, hỗ trợ làn đường và phanh tự động sau va chạm.

Tại thị trường châu Âu, Volkswagen T-Roc được bán ra với giá bán khởi điểm từ 30.390 Euro (553 triệu đồng).

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: volkswagen t-roc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây