Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet: Tuyệt phẩm tham vọng

Thứ bảy - 02/09/2017 04:28

Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet: Tuyệt phẩm tham vọng

Mang cảm hứng thiết kế bắt nguồn từ ngành hàng hải, đây là mẫu xe concept đầy ấn tượng xuất hiện tại sự kiện Monterey Car Week 2017.

Gây ngỡ ngàng cho khách tham dự lễ hội xe trong khuôn khổ Pebble Beach Concours d'Elegance năm nay là phiên bản mui trần của mẫu coupe siêu sang Mercedes-Maybach 6 đã từng ra mắt cách đây 1 năm cũng trong sự kiện Monterey Car Week.

Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet sở hữu chiều dài tổng thể lên đến 5.791mm. Xe có phần nắp capô khá dài trong khi phần đuôi lại thon gọn, vuốt về phía sau. Trên đầu xe xuất hiện lưới tản nhiệt cỡ lớn, với những thanh mạ crôm sáng bóng nằm dọc, hai bên lưới tản nhiệt xuất hiện cụm đèn pha khá mảnh như cặp "mắt hí". Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet còn được trang bị bộ vành hợp kim đa chấu có đường kính lên đến 24 inch.

Màu sơn ngoại thất của Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet là xanh dương Nautical Blue Metallic. Đặc biệt, khi nhìn từ phía sau, mẫu xe mui trần siêu sang này trông giống như một chiếc thuyền.

Phần không gian nội thất của xe được thiết kế theo phong cách "dòng chảy", cũng ấn tượng không kém phần ngoại thất. Xe chỉ có 2 ghế ngồi, cụm điều khiển trung tâm như đôi cánh, bao quanh bằng hệ thống đèn viền màu xanh dương, đèn mang thiết kế ngôi sao 3 cánh như logo của hãng Mercedes-Benz . Mặt cửa dường như hòa vào làm một với 2 ghế ngồi.

Điều đáng chú ý là mẫu xe này không dùng màn hình kỹ thuật số hiện đại như thường thấy cho bảng đồng hồ, mà là đồng hồ analog theo phong cách cổ điển nằm sau vô lăng. Cụm đồng hồ này được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của những người yêu thích vẻ sang trọng cổ điển, trong thế giới công nghệ hóa ngày nay. Những thông tin cần thiết sẽ được đáp ứng thông qua 2 màn hình hiển thị trên kính chắn gió (HUD).

Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet sử dụng 4 mô-tơ điện đồng bộ nằm trên mỗi bánh, tạo ra công suất tối đa 750 mã lực và kết hợp với cụm pin cỡ lớn bên dưới sàn xe. Với hệ thống sạc nhanh CCS 350 kW, xe có thể chạy được 100 km sau 5 phút sạc, và có thể hoàn thành quãng đường hơn 322 km sau mỗi lần sạc đầy pin. Trong khi đó, thời gian tăng tốc từ 0-96km/h của xe là dưới 4 giây, đạt vận tốc tối đa giới hạn điện tử 250 km/h. 

Vẫn chưa có thông tin nào về việc sẽ đưa Mercedes-Maybach 6 hay Vision Mercedes-Maybach 6 Cabriolet lên dây chuyền sản xuất thương mại.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây