Tụt dốc cứu hộ ôtô, tài xế xe cẩu suýt mất mạng

Thứ hai - 23/01/2017 16:07

Tụt dốc cứu hộ ôtô, tài xế xe cẩu suýt mất mạng

Lùi được một đoạn, đuôi xe tải chệch ra ngoài khiến tài xế phải thực hiện kỹ năng khởi hành ngang dốc, mọi việc sau đó hoàn toàn ngoài tầm kiểm soát.
 

Chiếc van nằm phía cuối dốc, chỉ nhúc nhích là lao xuống dưới từ độ cao vài mét, thậm chí cả chục mét nếu tính tới mặt nước. Xe cứu hộ vì thế được gọi tới, nhưng tình huống nguy hiểm với ngay cả xe cẩu.

Con đường dốc hẹp chỉ có thể lùi để kéo lên vì không thể quay đầu. Nhưng đường đóng băng trơn trượt khiến bánh xe mất độ bám. Sau khi chỉnh cho thẳng, tài xế lại cài số lùi nhưng xe cẩu vẫn bị và đụng vào tường bên phải. Xe sau đó hoàn toàn mất kiểm soát, trượt dài, húc chiếc van rơi thẳng xuống nước. Tài xế xe cẩu may mắn thoát nạn khi xe dừng lại ở cuối dốc.

Lời bình luận của những người đứng quay video là tiếng Trung, nhưng không rõ địa điểm xảy ra tai nạn. Trong số những bình luận, có người nhận xét đây là cách cứu hộ thiếu cẩn trọng khi hoàn toàn có thể khiến tài xế xe cẩu gặp nguy hiểm đến tính mạng. Người khác lại hy vọng không có ai bị thương trong tai nạn này, đặc biệt mong rằng không có người nào trên chiếc van.

Mỹ Anh
Nguồn video: Facebook

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây