Trải nghiệm Honda Accord 2016 và Honda Odyssey mới

Thứ ba - 06/09/2016 15:08

Trải nghiệm Honda Accord 2016 và Honda Odyssey mới

Khách hàng còn được giới thiệu các công nghệ, tiện nghi nổi bật và được tham gia các hoạt động tương tác với Honda Odyssey và Honda Accord 2016.

Hai mẫu xe cao cấp của Honda sở hữu những giá trị cốt lõi làm nên thương hiệu như: Bền bỉ - Chất lượng - Tin cậy (DQR). Honda Odyssey nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, ra mắt thị trường vào tháng 3/2016. Honda Accord 2016 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, ra mắt thị trường vào tháng 5/2016.

Honda Accord 2016.

Theo đó, doanh số cộng dồn tính đến hết tháng 7/2016 của Honda Accord chạm mốc gần 90 xe - tăng gấp hơn 4 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Còn Honda Odyssey, tham gia thị thường Việt Nam tháng 3/2016 đến tháng 7 đã có 160 xe bán ra - chiếm tới 46% thị phần (tính từ tháng 1 đến hết tháng 7/2016) và trở thành một trong những mẫu xe MPV cao cấp thương hiệu Nhật Bản bán chạy nhất Việt Nam.

Nổi bật với khả năng tiết kiệm nhiên liệu, trong hành trình Honda Fuel Challenge 2016 tổ chức vào cuối tháng 7, Honda Odyssey đạt mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 6,4 lít/ 100 km và Honda Accord 2016 là 6,3 lít/100 km.

Mức tiêu hao nhiên liệu ít hơn Honda Motor công bố và được kiểm tra phê duyệt bởi Cục Đăng kiểm Việt Nam là 7,94 lít/100 km với xe Honda Odyssey và 8,1 lít/100 km với xe Honda Accord 2016.

Honda Odyssey trang bị hộp số vô cấp và động cơ mới được phát triển: ứng dụng công nghệ Earth Dreams Technology. Hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist và chức năng tự động ngắt động cơ tạm thời Idle stop đi cùng hệ thống giữ lạnh khi dừng động cơ. Xe trang bị đầy đủ những tính năng an toàn chủ động và bị động tiên tiến. Hệ thống trợ giúp người lái gồm 4 camera góc rộng đa hướng và hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động. Những hệ thống khác như cảnh báo vật thể băng ngang đường, cảnh báo điểm mù được thiết kế để phát hiện các vật thể nguy hiểm và phòng tránh va chạm.

Honda Odyssey.

Nội thất lấy cảm hứng từ ý tưởng “không gian hạng thương gia” linh hoạt. Sử dụng chất liệu cao cấp, hàng ghế thứ 2 hạng thương gia và trang bị toàn diện với các thiết bị công nghệ cao (Hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập điều chỉnh bằng cảm ứng, màn hình cảm ứng cao cấp…).

Honda Accord 2016 cũng ứng dụng Earth Dreams Technology cùng hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist tăng cường hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu. Lẫy chuyển số thể thao và chế độ kiểm soát hành trình (Cruise control) được tích hơp trên vô lăng, mang lại cảm giác lái hứng khởi cũng như sự thoải mái và tập trung cho người lái.

Các tính năng an toàn chủ động và thụ động gồm camera lùi 3 góc quay, cấu trúc thân xe sử dụng kỹ thuật tương thích tiên tiến (ACE), hệ thống túi khí trước dành cho người lái và người kế bên, hệ thống túi khí bên hông định vị vị trí người ngồi, túi khí rèm, đèn báo phanh khẩn cấp, hệ thống cân bằng điện tử (VSA) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA).

Nội thất tiên tiến, tinh tế và thực dụng gồm: cửa sổ trời, màn hình cảm ứng cao cấp với kết nối điện thoại thông minh tích hợp điều khiển bằng giọng nói, rèm che nắng kính hậu chỉnh điện đi cùng với rèm che nắng cửa sau, cửa gió điều hòa hàng ghế sau.

Trong tháng 9, hai mẫu xe trên sẽ được trưng bày tại các khi trung tâm thương mại lớn tại TP HCM. Ngoài cơ hội trải nghiệm niềm vui cầm lái, khách hàng còn được giới thiệu các công nghệ, tiện nghi nổi bật và được tham gia các hoạt động tương tác với Honda Odyssey và Honda Accord 2016 để nhận quà. Đặc biệt, khách hàng đặt mua xe trong khoảng thời gian này còn nhận được ưu đãi của Honda Việt Nam cũng như đại lý. Lịch trưng bày xe xem thêm tại đây .

Khách hàng có thể đăng ký thông tin trước tại đây hoặc truy cập http://hondaoto.com.vn/ để biết thêm chi tiết về chương trình và thông tin sản phẩm

Ngọc Điệp

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây