Toyota Corolla Altis 2017 về Việt Nam quyết đấu Mazda3

Thứ sáu - 04/08/2017 21:17

Toyota Corolla Altis 2017 về Việt Nam quyết đấu Mazda3

Đúng như dự đoán, Toyota đã mang bản nâng cấp facelift mới nhất của Corolla Altis về Việt Nam trưng bày tại triển lãm VMS 2017, trước khi bán ra thị trường.

Đây là lần thay đổi ngoại hình đáng kể nhất của Altis thế hệ thứ 11, sau 3 năm kể từ thời điểm lần đầu bán ra ở khu vực Đông Nam Á. Xe có hình khối đèn pha thanh mảnh hơn cũng như dải LED chiếu sáng ban ngày phía trước và dãy LED đuôi, giúp người mua dễ phân biệt với Altis cũ.

Bên trong nội thất, Altis 2017 có sẵn điều hòa tự động 1 vùng, khởi động không cần chìa, vô-lăng tích hợp nút điều khiển âm thanh và hàng ghế sau gập theo tỷ lệ 60:40. Lên đến các bản cao hơn, xe bổ sung thêm bảng đồng hồ Optitron, một số nút thao tác cho màn hình hiển thị thông số và vận hành tính năng Bluetooth trên vô-lăng, cũng như có ghế da, ga tự động Cruise Control và ghế lái kiểu thể thao, chỉnh điện 8 hướng.

Toyota cũng cung cấp tùy chọn đầu giải trí DVD-AVN 2-DIN với màn hình 7 inch, hỗ trợ kết nối Bluetooth, WiFi, HDMI, định vị GPS và tích hợp camera lùi. Nếu muốn trải nghiệm tốt hơn, khách hàng có thể chọn nâng lên đầu DIV-AVN có thêm chức năng truy cập internet qua màn hình cảm ứng điện dung. Ngoài ra là các phụ kiện chính hãng như bodykit thể thao, camera hành trình...

Ở một số thị trường, toàn bộ các phiên bản cấu hình của Altis 2017 đều được trang bị tiêu chuẩn hệ thống cân bằng điện tử VSC và cả 7 túi khí, trong đó có thêm 1 túi khí ở vị trí đầu gối người lái. Do đó, hiệu năng vận hành xe sẽ ổn định hơn và xe trở nên đáng mua hơn so với bản đời cũ.

Corolla Altis 2017 chưa được công bố giá bán chính thức tại Việt Nam. Dự kiến xe vẫn sẽ có 2 lựa chọn động cơ xăng 1.8L và 2.0L như trước đây, nhưng giá bán sẽ được điều chỉnh lại để cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ trong phân khúc sedan hạng C.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: toyota altis 2017

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây