Toyota Auris Hybrid 2019: Nói không với động cơ dầu và khí thải lớn

Thứ bảy - 10/03/2018 07:36

Toyota Auris Hybrid 2019: Nói không với động cơ dầu và khí thải lớn

Việc áp dụng nền tảng mới vào việc thiết kế cho phép Auris có trọng tâm thấp hơn, kết hợp với lớp vỏ cứng cáp và hệ thống treo đa điểm, cho cảm giác lái thú vị hơn.

Mặc dù, ngôi sao của Toyota trong triễn lãm Geneva Motor Show năm nay là “huyền thoại” Supra Gazoo Racing nhưng không phải vì vậy mà giới mê xe bỏ qua được một chiếc xe khác cũng nổi bật không kém – chiếc Toyota Auris Hybrid ( Corolla Hatchback)

Với việc chia sẻ chung nền tảng thiết kế TNGA với mẫu Toyota C-HR và Prius, chiều dài tổng thể của Auris tăng thêm 40mm, trong khi chiều cao đã được cắt giảm khoảng 47mm, kết quả là tổng thể xe trông cân đối và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Toyota nhắm tới mục tiêu tạo ra một mẫu xe năng động nhưng vẫn toát ra vẻ mạnh mẽ của một chiếc hatchback, đặc điểm này rất phù hợp với những lái xe có phong cách nhanh nhẹn và uyển chuyển ở châu Âu. Một trong những lợi ích quan trọng của nền tảng TNGA-C chính là trọng tâm thấp, giúp xe có gầm thấp nhất so với các đối thủ, dẫn đến khả năng xử lý tốt hơn, ít bị rung lắc hơn, và lái xe thú vị  hơn.

Việc áp dụng nền tảng mới vào việc thiết kế cho phép Auris có trọng tâm thấp hơn, kết hợp với lớp vỏ cứng cáp và hệ thống treo đa điểm, giúp cảm giác lái tốt hơn trước rất nhiều.

Trước mắt, Toyota trang bị cho Auris hai tuỳ chọn động cơ hybrid, một loại dùng chung với Prius có dung tích 1.8L cho công suất 120 mã lực và một loại dùng động cơ 2.0L mạnh mẽ hơn chia sẻ với C-HR cho công suất 178 mã lực. Trong tương lai, Toyota cho biết họ sẽ trang bị cho Auris động cơ 1.2L Turbo cho công suất 116 mã lực kết hợp với lẫy chuyển số Paddle Shift cho cảm giác lái thể thao hơn.

SUV chạy điện Jaguar I-PACE 2019 mới có giá từ 1,9 tỷ VNĐ

Jaguar vừa chính thức trình làng mẫu SUV chạy điện hoàn toàn đầu tiên của họ là I-PACE

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: toyota, corolla, auris

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây