Thế giới xa hoa trên những chiếc Cadillac Escalade độ

Thứ sáu - 21/04/2017 18:09

Thế giới xa hoa trên những chiếc Cadillac Escalade độ

Chiếc SUV hạng sang bản trục cơ sở dài đạt đẳng cấp mới với bầu trời sao như trên xe Rolls-Royce cùng một loạt trang bị tiện nghi.
 

Cadillac Viceroy Extended là phiên bản nối dài của Escalade bản tiêu chuẩn, được hãng độ Mỹ Lexani nâng cấp với những đặc điểm sang trọng. Các thiết bị phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí như tivi màn hình cong 48 inch, các máy iPad, hệ thống âm thanh chất lượng cao, màn hình điều khiển cảm ứng... Ngoài ra là một số chi tiết mạ vàng hoặc mạ crôm tùy theo yêu cầu của khách hàng bên cạnh những chi tiết ốp gỗ cao cấp.

Cadillac Escalade được Lexani kéo dài trục cơ sở thêm 76 cm nhằm tạo không gian thoải mái cho khoang hành khách. Ghế dạng captain với tì chân và tựa đầu điều khiển điện. Mang lại cảm giác tiện nghi còn có tủ đựng đồ uống làm riêng và tủ lạnh mini.

Những sản phẩm độ khác của Lexani Motorcars gồm cả xe SUV lẫn xe van, từ thương hiệu bình dân như Toyota, hạng sang như Cadillac cho tới siêu sang như Rolls-Royce.

>Xem thêm ảnh Cadillac Viceroy Extended" rel="nofollow" href="http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/the-gioi-xa-hoa-tren-nhung-chiec-cadillac-escalade-do-3573826-p2.html">>>Xem thêm ảnh Cadillac Viceroy Extended

Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây