Tài xế nhầm chân ga lao thẳng vào cửa hàng tạp hóa

Thứ tư - 07/12/2016 07:49

Tài xế nhầm chân ga lao thẳng vào cửa hàng tạp hóa

Người đàn ông trèo lên chiếc xe van đang đỗ, tìm cách đổi ca khúc đang phát ở radio nhưng lại thành khởi động xe và hốt hoảng đạp chân ga thay vì phanh.

Camera an ninh ghi lại khoảnh khắc kinh hãi khi chiếc van chạy xiên qua đường, húc người đàn ông đi bộ trước khi lao vào cửa hàng và chèn thẳng vào người phụ nữ ngồi bên trong.

Tài xế ngay lập tức xuống xe và giúp người đàn ông đứng dậy trước khi trở vào cửa hàng cố kéo người phụ nữ bị kẹt phía đầu xe. Người dân xung quanh sau đó xúm lại kéo chiếc van, giải phóng nạn nhân khỏi mắc kẹt. Cả 2 nạn nhân đều bị thương nhưng may mắn không nguy hiểm tới tính mạng, theo CCTV News.

Chiếc van húc trúng người đàn ông đi bộ trước khi lao vào cửa hàng. >Xem video" rel="nofollow" href="http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/tai-xe-nham-chan-ga-lao-thang-vao-cua-hang-tap-hoa-3509488-p2.html">>>Xem video

Theo lời kể của tài xế, người này lên chiếc van đang đỗ và muốn chuyển bài hát đang phát trên đài nhưng vô tình khởi động xe. Không bằng lái và cũng chưa hề được dạy lái, người đàn ông nhầm chân ga và chân phanh nên gây ra tai nạn vào ngày 5/12 tại Đài Giang, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc.

>Xem video xe van lao vào cửa hàng" rel="nofollow" href="http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/tai-xe-nham-chan-ga-lao-thang-vao-cua-hang-tap-hoa-3509488-p2.html">>>Xem video xe van lao vào cửa hàng

Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây