Tài xế lười lau dọn, cabin ôtô thành bãi rác

Thứ sáu - 01/09/2017 12:37

Tài xế lười lau dọn, cabin ôtô thành bãi rác

Quần áo, giày dép, đồ bỏ đi vương vãi khắp cabin có lẽ là hình ảnh không hiếm khi nhiều chủ xe "vài tháng không thèm dọn nội thất".

"Những chiếc xe nhếch nhác nhất nước Anh" là tiêu đề bài viết đăng ngày 30/8 trên The Sun. Kèm theo đó là "những hình ảnh gây sốc" tiết lộ vài chiếc xe bẩn nhất với vô số món đồ bị quẳng trên ghế lẫn dưới sàn, đồng thời "vinh danh" thành phố nơi cư dân ở đó lười làm vệ sinh xe hơi nhất.

Những món đồ đa chủng loại có thể nằm trên ghế, vương vãi dưới sàn xe chỉ vì tài xế thích bày nhưng lại lười lau dọn. Ảnh: UK Carline.

Birmingham nằm ở vị trí cao nhất, với 19% người được hỏi thừa nhận họ chỉ làm sạch xe mỗi năm một lần, hoặc thậm chí ít hơn thế. 

Đứng ở vị trí á quân là thủ đô London với 11% cho biết không thường xuyên làm vệ sinh cho chiếc xe mình sở hữu.

Nghiên cứu thực hiện bởi UK Carline, nhà cung cấp xe cho thuê hàng đầu tại Anh, cũng tiết lộ rằng hơn 25% chủ xe ở quốc gia này đợi tới hơn ba tháng mới chịu dọn nội thất xe.

Có tới 69% câu trả lời cho biết thường làm rơi thức ăn, đánh đổ nước uống ra xe, với 14% thậm chí để đồ ăn mốc meo trong cabin.

11% số người được hỏi từng ngủ trong xe, trong khi có gần 20% thực hiện chuyện riêng tư giữa hai người trong đó.

Hannah Lees, một nhân viên bán hàng, lại sử dụng chiếc xe như một tủ quần áo di động. "Chiếc xe về cơ bản là tủ quần áo thứ hai của tôi. Tôi thường tới những cuộc gặp khác nhau và diễn ra khá bất ngờ, vì thế tôi để trang phục dự phòng và giày dép ở ghế sau", Lees cho biết.

Một chiếc xe có thể phải đợi tới cả năm mới được chủ dọn dẹp, thậm chí lâu hơn. Ảnh: UK Carline.

Không chỉ có Lees, khảo sát tiết lộ gần nửa số tài xế cũng để quần áo và giày dép trong xe.

Samantha Devine thừa nhận, lịch làm việc bận rộn là lý do khiến chiếc xe của cô trở nên bừa bộn. "Cuộc sống thực sự dẫn lối. Tôi có công việc toàn thời gian là một nhân viên xã hội. Tôi có hai đứa con tuổi teen chẳng giúp được gì còn ông chồng hoàn toàn mê việc, không phải là người thích xe".

"Khi mua xe, tôi từng hứa sẽ luôn giữ nó sạch sẽ. Tôi làm được điều đó chỉ trong tháng đầu tiên", Devine kể.

Joyce Julianne giải thích rằng tình trạng chiếc xe thường mang lại cho cô cảm giác ngượng ngập: "Tôi không biết làm cách nào để giải quyết điều đó, nhưng lần cuối khi mang xe tới xưởng, tôi yêu cầu họ không dọn nội thất bởi tôi quá xấu hổ".

Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây