Tài xế Anh nổi giận vì bị phạt đỗ xe ngay trên lối vào nhà

Thứ năm - 27/07/2017 11:27

Tài xế Anh nổi giận vì bị phạt đỗ xe ngay trên lối vào nhà

Hàng chục vé phạt mỗi ngày và có người thậm chí nhận được 2-3 chiếc chỉ vì xe nhô ra khỏi lối đi vài centimet.

Mọi chuyện được cho là xuất phát từ việc một thành viên mới của lực lượng hành pháp được chỉ thị phải tuần tra nghiêm ngặt khu vực Roll Gardens ở Gants Hill (Essex, Anh), theo Telegraph.

Đỗ ngay trên lối ra, vào nhà nhưng nhiều xe bị gắn vé phạt chỉ vì nhô ra hè vài centimet. Ảnh: The Sun.

Viên cảnh sát thực sự thực hiện mệnh lệnh theo cách nghiêm ngặt nhất. Những chiếc vé phạt thường được gắn lên các mẫu xe hiện đại cỡ lớn đỗ nhô ra hè đường chỉ vài centimet phía trước những ngôi nhà xây từ những năm 1940. Thời đó, xe hơi không lớn như bây giờ.

"Thật ngu ngốc", Irshad Nabee, chủ tịch khu dân cư Roll Gardens bức xúc. "Lương tâm cũng nên chỉ ra rằng những chiếc vé này không nên được viết ra. Dường như một người mới nào đó quyết định rằng chỉ cần lượn quanh mỗi ngày 2 lần và phạt xe đỗ ngay trên chính lối ra của nhà họ".

Nhiều ngôi nhà ở khu vực này được xây dựng cách đây hàng chục năm, khi xe hơi không lớn như bây giờ. Ảnh: The Sun.

Một ủy viên hội đồng quận cho biết, một loại giấy phép đỗ xe cho cư dân khu vực trên sẽ được cấp, hoặc việc phạt như vừa qua sẽ bị đình chỉ tới khi tìm ra giải pháp dài hạn.

"Những cư dân này đã sống trên con đường đó 20, 30, 40 năm, và họ chưa từng gặp vấn đề gì. Nhưng giờ đây vài người bỗng nhận được 2 hoặc 3 vé phạt mỗi ngày, chỉ vì xe của họ đỗ nhô chút ít ra hè", vị ủy viên nhấn mạnh.

Ảnh Google Earth lấy từ vệ tinh cho thấy một đoạn trên đường Roll Gardens. Có những mẫu xe cỡ lớn đỗ trên lối ra, vào nhà dân nhưng nhô khá nhiều ra hè, như xe trong khoanh tròn.

Một ủy viên hội đồng khác thừa nhận rằng các nhà chức trách dường như đang mắc sai lầm, nhưng nêu ra mặt khác của vấn đề: "Những chiếc xe nằm chắn lối đi trên hè lại không bị phạt. Nếu xe đỗ chặn đường đi bộ, và hè quá chật, thì nên bị phạt".

Vị ủy viên này còn thêm, rằng những nhân viên hành pháp làm việc hăng hái quá mức cũng nên được huấn luyện lại nếu cần thiết.

Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây