Suzuki Vitara ở Việt Nam giảm giá 60 triệu "chống ế"

Thứ năm - 12/10/2017 08:04

Suzuki Vitara ở Việt Nam giảm giá 60 triệu "chống ế"

Doanh số ảm đạm của Vitara thời gian qua buộc các đại lý phải tự điều chỉnh lại giá cho chiếc crossover Nhật Bản nhập khẩu Hungary.

Là xe Nhật nhưng được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu (lắp tại nhà máy ở Hungary) nên Suzuki Vitara có giá bán niêm yết lên đến 779 triệu đồng, cao hơn đáng kể so với các đối thủ cùng phân khúc. Vì lẽ đó, dù đẹp mắt và có trang bị khá ổn, doanh số Vitara khá thấp khi tháng 8 vừa qua chỉ tiêu thụ được 42 chiếc, còn từ đầu năm đến này chỉ bán được 512 chiếc (theo thống kê VAMA).

Mới đây, đối thủ Chevrolet Trax thậm chí còn hạ giá niêm yết xuống 679 triệu đồng (thấp hơn trước đến 90 triệu đồng), nhằm kéo gần hơn với Ford EcoSport bản cao cấp nhất giá 664 triệu đồng. Mặt bằng giá phân khúc crossover cỡ nhỏ đã thấp đi, buộc lòng các đại lý bán Vitara phải tự đối phó bằng cách thiết lập giá thực tế cho xe khoảng 719 triệu đồng, giảm 60 triệu so với giá niêm yết chính hãng.

Những đại lý Suzuki cũng cho biết hiện nay số xe Vitara còn "nằm kho" không quá nhiều và lựa chọn màu sắc cũng không quá phong phú. Vì vậy, đây có thể xem là động thái kích cầu nhằm đẩy hàng mau chóng. Tuy nhiên, rõ ràng mức giảm 60 triệu đồng vẫn chưa thực sự hấp dẫn và có lẽ cần phải thêm nữa mới mong thu hút khách hàng đến với Vitara.

Suzuki Vitara tại Việt Nam trang bị động cơ 1.6 lít công suất 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 156 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: suzuki vitara

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây