Suzuki Ciaz có bản nâng cấp, bắt mắt hơn hẳn

Thứ sáu - 08/09/2017 07:35

Suzuki Ciaz có bản nâng cấp, bắt mắt hơn hẳn

Mẫu sedan hạng B có doanh số "hẻo" nhất Việt Nam hiện nay đã được cải tiến về ngoại hình ở thị trường nước ngoài nhằm lôi kéo khách hàng.

Vừa qua, phiên bản nâng cấp mới của chiếc sedan giá rẻ Suzuki Alivio Pro (được biết đến tại các quốc gia Đông Nam Á cũng như thị trường Việt Nam với tên gọi Ciaz) đã chính thức ra mắt tại thị trường Trung Quốc.  

Kích thước tổng thể của xe vẫn được giữ nguyên so với bản trước đó (chiều dài 4.545 mm, rộng 1.730 mm và cao 1.475 mm). Suzuki Ciaz mới sở hữu hệ thống đèn pha công nghệ LED với dải đèn ban ngày, nhiều họa tiết trang trí mạ chrome ở phần cản trước, mâm xe hợp kim 16 inch cùng đèn hậu trang bị công nghệ LED. 

Nội thất hầu như không thay đổi nhiều, chỉ có nâng cấp nhẹ khu vực ca-bin của xe bằng cách bọc ghế ngồi giả da và thay các chi tiết ốp từ sơn bạc thành sơn đen bóng. Ngoài ra, Suzuki Ciaz mới còn được trang bị hệ thống thông tin giải trí mới với màn hình cảm ứng lớn, kết nối smartphone Baidu CarLife (dành riêng cho thị trường Trung Quốc).

Suzuki Ciaz mới tại thị trường Trung Quốc sử dụng động cơ xăng 1.6L, 4 xy-lanh với công suất 120 mã lực, mạnh hơn đối thủ Honda City với động cơ xăng i-VTEC 1.5L (119 mã lực). Xe dẫn động cầu trước và có 2 lựa chọn hộp số là bản số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp. 

Về an toàn, xe được trang bị ABS, EBD, khởi động không cần chìa, khởi động bằng nút bấm, 6 túi khí, cần chuyển số trên vô-lăng ở phiên bản số tự động và cửa sổ trời.

Thông tin về giá bán, cũng như thời điểm bán chính thức của mẫu xe này hiện vẫn chưa được hãng Suzuki hé lộ. Trong khi đó, tại thị trường Việt Nam, Suzuki Ciaz hiện có giá bán lên tới hơn 500 triệu đồng cùng mức doanh số rất thấp khi hầu như tháng nào cũng nằm trong nhóm "xe ế nhất".

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: suzuki ciaz

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây