SsangYong Rexton Sports: Xe bán tải hoàn toàn mới

Thứ sáu - 05/01/2018 05:50

SsangYong Rexton Sports: Xe bán tải hoàn toàn mới

Thương hiệu Hàn Quốc chuyên làm xe SUV bổ sung thêm cho danh mục sản phẩm một mẫu bán tải dùng chung nền tảng khung gầm với chiếc Rexton.

Hình ảnh một chiếc xe có phần đầu gần như giống y hệt SsangYong Rexton, nhưng phía sau đuôi xe lại là thùng hàng đúng chất bán tải, đã gây xôn xao dư luận. Thì ra đây chính là sản phẩm bán tải hoàn mới mang tên Rexton Sports, đang được hãng xe Hàn cho chạy thử trước khi ra mắt chính thức. Ở một số thị trường, mẫu xe này sẽ còn dùng tên Musso.

Rexton Sports được phát triển từ cùng một nền tảng khung gầm chassis rời với mẫu SUV Rexton, tương tự cách làm của Toyota Hilux/Fortuner, Ford Ranger/Everest, Chevrolet Colorado/TrailBlazer, Isuzu D-Max/mu-X, Mitsubishi Triton/Pajero Sport và sắp tới còn có thêm Nissan Navara/Terra. Đây cũng là mẫu bán tải thứ 2 của SsangYong, sau chiếc Actyon Sports có kích cỡ nhỏ hơn và khung gầm liền khối unibody.

Thiết kế phần đầu của Rexton Sports chỉ khác Rexton SUV về số lượng chi tiết nẹp mạ chrome ít hơn, cùng đèn sương mù halogen thay vì đèn LED. Ở dưới cản trước cũng được thay đổi nhẹ. Còn từ cột B trở về phía sau hoàn toàn khác biệt với phần thùng sau tách rời so với cabin, dẫn tới thiết kế cửa sau của xe khác hẳn so với Rexton SUV. Các đèn hậu đặt dọc thay vì kéo ngang, cản sau bằng nhựa đúc màu đen được tích hợp hốc biển số và dòng chữ Sports nằm trên nắp thùng.

Nội thất của bán tải Rexton Sports không khác nhiều phiên bản SUV về thiết kế, chỉ thiếu vắng các chi tiết ốp gỗ và sơn đen bóng để tạo ấn tượng phong trần thay vì sang trọng. Các trang bị tiện nghi vẫn sẽ đầy đủ, đặc biệt hàng ghế sau của xe có khả năng ngả lưng chứ không đứng hoàn toàn như nhiều mẫu bán tải khác.

Tương tự Rexton SUV, bán tải Rexton Sports vận hành bằng động cơ dầu diesel 2.2L với công suất 187 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm. Xe sẽ có các lựa chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 7 cấp, đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh bán thời gian. Dự kiến SsangYong sẽ cho ra mắt mẫu bán tải này trong ít ngày tới.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: ssangyong rexton

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây