Sedan hạng sang Acura RLX 2018 có giá từ 1,25 tỷ đồng

Thứ hai - 20/11/2017 05:39

Sedan hạng sang Acura RLX 2018 có giá từ 1,25 tỷ đồng

Thương hiệu xe sang trực thuộc Honda tung ra thị trường bản nâng cấp mới nhất đời 2018 cho mẫu sedan đối thủ của Lexus GS.

Phiên bản mới của mẫu xe thể thao hạng sang đến từ thương hiệu Nhật, đối thủ trực tiếp của Lexus GS chính thức ra mắt tại thị trường Mỹ vào tháng 11 này, với diện mạo khá mới mẻ cũng như các nâng cấp cao về công nghệ.

RLX Facelift 2018 được chào bán với 2 phiên bản tiêu chuẩn: P-AWS và mẫu Sport Hybrid SH-AWD, có giá bán lần lượt là 1,25 và 1,46 tỷ. Khách hàng cũng có thể chi thêm những khoản tiền khác nhau để nâng cấp sản phẩm theo nhu cầu sử dụng, chẳng hạn như gói Advance Package, với chi phí khoảng 100 triệu ($4050)

ở lần ra mắt này, Acura cũng đồng thời giới thiệu 2 màu sơn cao cấp lần đầu tiên được xuất hiện trên RLX, đó là màu đỏ Brilliant Red Metallic và màu đen Majestic Black Pearl, với tông màu hoàn toàn nổi bật. Xe được trang bị tiêu chuẩn bộ ghế da màu nâu Espresso đầy quyến rũ.

Có thể nói, ngoại thất trên phiên bản RLX 2018 đã được làm lại gần như toàn bộ: Lưới tản nhiệt mới với đường viền crom nổi bật, cụm đèn pha mới với nhiều bóng LED hơn, mâm xe mới, đèn hậu mới. Thậm chí, cả cụm ống xả và cánh hướng gió cũng được làm lại với thiết kế thể thao hơn.

Cả hai phiên bản đều được trang bị tiêu chuẩn hệ thống an toàn cao cấp AcuraWatch, bao gồm các chức năng hỗ trợ phòng ngừa va chạm như cruise control thông minh, cảnh báo va chạm, phanh tự động, cảnh báo và hỗ trợ giữ làn đường.

Trên phiên bản Sport Hybrid, các trang bị tiêu chuẩn cao cấp có thể kể đến như hệ thống màn hình HUD, hệ thống giải trí âm thanh 14 loa Krell, camera quan sát 360, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước sau, đèn sương mù LED, hệ thống khởi động xe bằng remote, ghế ngồi tích hợp chức năng thông gió, hệ thống sưởi tay lái, sưởi tựa tay...

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: acura rlx

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây