SUV cỡ nhỏ Renault Duster 2018 thế hệ mới xuất hiện

Chủ nhật - 03/09/2017 05:48

SUV cỡ nhỏ Renault Duster 2018 thế hệ mới xuất hiện

Được đổi mới khá toàn diện, Renault Duster 2018 thực chất vẫn do Dacia chịu trách nhiệm sản xuất chứ không mang nhiều chất Pháp.

Dự đoán sẽ trình làng trong triển lãm Frankfurt 2017 vào 12/9 tới, nhưng mới đây mẫu SUV 5 chỗ giá rẻ Renault Duster thế hệ mới đã có những hình ảnh và thông tin được hé lộ. Tạo sự khác biệt bằng thiết kế nâng cấp, Renault Duster 2018 hứa hẹn tiếp nối thành công của phiên bản cũ.

Renault Duster 2018 có những thay đổi đáng chú ý như: lưới tản nhiệt mở rộng, cụm đèn pha rộng hơn, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày, cản va trước cải tiến đi kèm tấm ốp gầm màu bạc, làm bằng vật liệu chống xước, đường gân mới trên nắp capô, chi tiết màu đen gần hốc bánh trước, đèn hậu mới có thiết kế tương tự Jeep Renegade, ba ga mui bằng nhôm, bộ vành 17 inch và màu sơn ngoại thất mới mang tên cam Atacama Orange.

Bên cạnh đó, kính chắn gió của Duster 2018 đã được đẩy về phía trước thêm 100mm và dốc hơn trước, nhờ đó giải phóng không gian bên trong xe. Hiện vẫn chưa có thông tin liên quan đến nội thất, cũng như hệ dẫn động của mẫu xe này. Thông tin từ phía hãng Renault chỉ khẳng định Duster 2018 sẽ đi kèm nội thất "tái thiết kế hoàn toàn", "chất lượng cao" và "nhiều trang bị mới".

Dự kiến trong thời gian đầu, Renault Duster 2018 sẽ được gắn logo của Dacia - hãng chuyên sản xuất xe giá rẻ của Rumani. Dacia thực chất cũng chịu trách nhiệm lắp ráp tất cả các thế hệ Duster suốt nhiều năm nay. Một số thị trường chưa quen thuộc với cái tên Dacia thì Duster mới gắn nhãn Renault, chẳng hạn như Việt Nam.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: renault duster, dacia

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây