Rốt cuộc, Ferrari cũng sẽ sản xuất siêu SUV

Thứ bảy - 14/10/2017 07:32

Rốt cuộc, Ferrari cũng sẽ sản xuất siêu SUV

Thương hiệu siêu xe Italia thừa nhận không thể đứng ngoài cuộc chơi SUV lâu hơn nữa, khi mà phân khúc này tỏ ra quá béo bở.

Khi phân khúc SUV đang có sức tăng trưởng mạnh như hiện nay, đã có nhiều hãng ô tô tuy không có truyền thống sản xuất xe SUV, nhưng cũng đã tham gia vào phân khúc này như Lamborghini, Rolls-Royce, Bentley hay Maserati. Mới đây, một hãng siêu xe nữa đã xác nhận cũng sẽ sản xuất xe SUV trong tương lai, đó chính là: Ferrari. SUV của Ferrari được gọi là xe "FUV" và sẽ có số lượng sản xuất giới hạn.

Ferrari "FUV" nhiều khả năng sẽ dựa trên nền tảng GTC4Lusso

Ông Sergio Marchionne - CEO tập đoàn mẹ Fiat Chrysler Automobiles cho biết, Ferrari sẽ phải mất khoảng 30 tháng để đưa mẫu SUV này lên dây chuyền sản xuất. Được biết thêm, lý do là vì Ferrari muốn tăng doanh số và lợi nhuận của hãng đến năm 2022, để thực hiện mục tiêu đó hãng xe này sẽ mở rộng danh mục sản phẩm của mình với một mẫu SUV hoặc siêu xe 4 cửa hoàn hoàn mới.

Các đối thủ như Aston Martin và Lamborghini đều đã gia nhập vào phân khúc SUV trước Ferrari. Ví như Aston Martin có DBX, còn Lamborghini chuẩn bị trình làng Urus vào tháng 12 năm nay. Hiện nay khách hàng cũng đã có một số mẫu SUV hạng sang mới trên thị trường để có thể lựa chọn như Maserati Levante, Jaguar F-Pace và Bentley Bentayga.

Ferrari chưa hề tiết lộ về hệ dẫn động của mẫu "FUV". Nhưng dự kiến, mẫu "FUV" của Ferrari sẽ ra mắt vào năm 2021 với giá khoảng 250.000 Bảng (7,5 tỷ đồng).

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: ferrari

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây