Range Rover 2018 ra mắt, giá khởi điểm gần 2 tỷ đồng

Thứ bảy - 14/10/2017 05:30

Range Rover 2018 ra mắt, giá khởi điểm gần 2 tỷ đồng

Mẫu SUV hạng sang cỡ lớn đời mới sở hữu nội thất rộng rãi hơn, nhiều công nghệ và tiện nghi hơn cùng dải động cơ mạnh mẽ hơn.

Điểm khác biệt lớn nhất về ngoại thất Range Rover 2018 là đầu xe được thiết kế lại với lưới tản nhiệt mới, đèn pha Pixel-laser LED mới có chức năng tự điều chỉnh góc chiếu. Còn đuôi xe vẫn mang hình dáng quen thuộc nhưng được tinh chỉnh với thiết kế đèn hậu mới.

Nhà sản xuất Anh Quốc đã tập trung cải thiện sự tiện nghi, bằng việc bổ sung các trang bị, công nghệ giúp tài xế và người trong xe cảm thấy thoải mái hơn trên hành trình dài. Đồng thời, Land Rover cũng mở rộng dải động cơ để đáp ứng sự ngóng chờ của các tay lái ham sức mạnh. Range Rover 2018 vẫn được bố trí cửa sổ trời rộng rãi nhằm lấy ánh sáng tự nhiên trên các cung đường đẹp.

Ở nội thất, tập trung những nâng cấp đáng kể với các trang bị, tiện nghi mới. Đáng chú ý nhất là hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo với hai màn hình cảm ứng cỡ 10inch, hệ thống sưởi, làm lạnh ghế có thể điều khiển trên màn hình cảm ứng, hàng ghế trước có thể điều chỉnh điện 24 hướng. Range Rover 2018 được khẳng định có sự thoải mái hơn trước, khi người dùng ngả ghế 40 độ ra phía sau và kích hoạt chương trình massage 25 chế độ. 

Ngoài ra còn có, tựa đầu ghế trước được tích hợp màn hình giải trí, tựa lưng là các ngăn tài liệu được phân chia rõ ràng, cửa gió điều hoà độc lập cho hai vị trí ngồi sau. Cổng sạc cho cả máy tính, điện thoại hay các thiết bị di động khác. Nếu muốn lướt web, làm việc với mạng Internet, Range Rover 2018 đáp ứng bằng hotspot wifi tốc độ 4G. Range Rover 2018 cũng tối ưu hoá việc kết nối với các thiết bị di động. Một phần mềm riêng được cung cấp cho các chủ xe để có thể điều khiển từ điện thoại. Với một số thao tác cơ bản còn có thể thực hiện thông qua đồng hồ thông minh.

Range Rover 2018 có thêm phiên bản plug-in hybrid với động cơ xăng 2.0L 4 xy-lanh kết hợp với động cơ điện, pin lithium-ion 13,1 kWh cho tổng công suất 404 mã lực và mô men xoắn 640Nm. Xe mất 6,4 giây để tăng tốc lên 100km/h từ vị trí đứng yên trước khi đạt vận tốc tối đa 220km/h, có thể đi được liên tục 51km trong một lần sạc điện mà không cần đổ xăng. Phiên bản mạnh mẽ nhất SVAutobiography Dynamic sử dụng động cơ V8, dung tích 5,0 lít, sản sinh công suất cực đại 565 mã lực và mô men xoắn 700Nm, xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,1 giây. 

Theo kế hoạch, xe sẽ được bán ra tại Anh từ cuối năm nay, và cập bến các thị trường khác vào năm sau. Giá bán Range Rover 2018 khởi điểm từ 87.350 USD (gần 2 tỷ đồng).

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: range rover 2018

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây