Quá tải sửa xe máy tại Sài Gòn

Thứ tư - 28/09/2016 21:07

Quá tải sửa xe máy tại Sài Gòn

Nhiều người nói vui rằng, sau trận ngập lịch sử tối 26/9, thành phố có thêm một ngày hội đặc biệt mang tên "sửa xe máy".

Cơn mưa nặng hạt bắt đầu từ chiều 26/9 đến khoảng 20h khiến nhiều tuyến phố TP HCM chìm trong biển nước, hàng trăm xe chết máy, kẹt xe kéo dài, cuộc sống người dân đảo lộn. Đây là trận mưa lớn nhất trong vòng 40 năm qua.

Xe máy bị ảnh hưởng dựng san sát nhau tại một cửa hàng bảo trì ở quận Bình Thạnh.

Sáng 27 và 28/9, người dân đồng loạt đưa xe máy ngập nước đêm trước đi sửa chữa khiến các tiệm tại tuyến đường "điển hình" như Nguyễn Hữu Cảnh, Nơ Trang Long (quận Bình Thạnh), Trần Não (quận 2), Võ Văn Ngân (quận Thủ Đức)... trong tình trạng đông khách. Các điểm sửa xe chính hãng cũng ghi nhận lượng xe cần bảo dưỡng tăng đột biến.

"Chưa có lần nào xe đến sửa chữa tại tiệm chúng tôi lại nhiều đến thế. Thợ sửa xe ngay từ sáng phải làm việc cật lực. Xe của khách chờ ở phía ngoài dựng san sát nhau, khiến các cán bộ đô thị phải đến nhắc nhở vì lấn ra vỉa hè khá nhiều", cửa hàng trưởng một Head tại TPHCM giãi bày.

Không chỉ người dân, sinh viên cũng đau đầu trước trận ngập nước lịch sử của thành phố. Hàng trăm xe máy của sinh viên tại tầng hầm ký túc xá khu A mở rộng, thuộc khuôn viên ĐH Quốc Gia TPHCM, phường Linh Trung, quận Thủ Đức đến gần 14h ngày 27/9 vẫn còn ngập dưới nước. Nhiều sinh viên cố gắng dắt xe lên chỗ cao, vệ sinh xe trước khi đưa đi sửa chữa.

Tại các điểm sửa xe, từ xe số đến xe tay ga, từ bình dân đến cao cấp đều gặp tình trạng chung là xe chết máy. Chủ nhân vì không muốn những hỏng hóc không đáng có dù mức độ nặng, nhẹ chưa biết, vẫn yêu cầu thợ sửa kiểm tra toàn diện.

"Chồng tôi phải đi làm nhưng bằng xe của tôi. Xe của anh ấy chết máy do ngập nước. Còn tôi xin nghỉ để đem xe đến tiệm cho thợ kiểm tra" - chị Nga Thùy, 28 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận, cho biết.

> Ảnh người Sài Gòn sửa xe máy sau trận ngập lịch sử " rel="nofollow" href="http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/qua-tai-sua-xe-may-tai-sai-gon-3475133-p2.html">>> Ảnh người Sài Gòn sửa xe máy sau trận ngập lịch sử 

Phạm Trung

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây