Porsche Cayenne Platinum Edition giá 5,3 tỷ đồng tại Việt Nam

Chủ nhật - 13/08/2017 15:31

Porsche Cayenne Platinum Edition giá 5,3 tỷ đồng tại Việt Nam

Phiên bản đặc biệt của dòng SUV 5 chỗ hạng sang được nhà phân phối trang bị sẵn nhiều tiện ích phù hợp với nhu cầu của người Việt.

Trên phiên bản đặc biệt này, Porsche bổ sung bộ vành hợp kim RS Spyder với đường kính 20 inch và những điểm nhấn màu đen bóng cho Cayenne Platinum Edition.

Ngoài ra, Porsche Cayenne Platinum Edition còn có những trang thiết bị tiêu chuẩn bổ sung khác như gương chiếu hậu chống chói, kính sau màu tối đảm bảo sự riêng tư và hệ thống hỗ trợ đỗ xe ParkAssist. Cuối cùng là hệ thống trợ lực lái điện và đèn pha bi-xenon, mang đến sự khác biệt cho Porsche Cayenne Platinum Edition.

Điểm nổi bật của phiên bản Platinum của dòng xe Porsche Cayenne chính là ở nội thất kiểu thể thao được bọc da cao cấp Alcantara và logo Porsche được thêu trên các gối tựa đầu trong xe.

Ngoài ra còn có thể kể đến một số trang bị tiêu chuẩn trên Cayenne Phiên Bản Platinum bao gồm cụm đèn pha Bi-xenon với hệ thống chiếu sáng Porsche Dynamic Light System, hệ thống trợ lực lái cảm đặc trưng của Porsche và hệ thống hỗ trợ đỗ xe ở phía trước và phía sau, gương chiếu hậu gắn ngoài và bên trong cóchức năng chống chói tự động, kính cửa sổ phủ đen (cũng được trang bị tiêu chuẩn) tăng thêm tính riêng tư cho hành khách phía sau, ốp bậc cửa bằng thép không gỉ với dòng chữ “Platinum Edition”,….

Thêm một tính năng được trang bị tiêu chuẩn cho các mẫu xe phiên bản Platinum là hệ thống quản lý liên lạc của Porsche (PCM) thế hệ mới nhất bao gồm chức năng dẫn đường trực tuyến, mô-đun Connect Plus và hệ thống Âm Thanh Vòm của Bose.

Porsche Cayenne Platinum và Porsche Cayenne S Platinum vẫn sử dụng động cơ tương tự như bản tiêu chuẩn. Theo đó Porsche Cayenne sử dụng động cơ xăng V6 3.0 lít cung cấp 333 mã lực và mức tiêu thụ nhiên liệu trong khoảng 13,9 – 8,2 lít/100 km.

Ngoài ra khách hàng còn có thể chọn phiên bản Cayenne S Ttrang bị động cơ tăng áp 3.6 lít 6 xi lanh, sản sinh công suất 420 mã lực, mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 9,8 và 9,5 lít cho mỗi 100 km, tùy thuộc loại lốp trang bị trên xe.

Ảnh: AZ

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: porsche cayenne

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây