Ôtô thoát núi lở trong gang tấc

Thứ ba - 16/08/2016 12:47
Clip con chó chặn lại là đúng rồi. Đãng lẽ nên dừng lại thì tài xế lại cố tăng ga,tới ngã tư thì xảy ra tai nạn.Tôi cảm thấy con chó đã biết dc điều đó xảy ra nên mới chận đầu xe lại.

Sau mưa lớn, một vách đá cao hơn 40 mét sụp đổ, chặn lối vào đường hầm cao tốc. Video giám sát ghi lại hình ảnh trong 10 giây. Trong lúc núi lở có hai chiếc xe đang lao vào đường hầm, may mắn họ đã đủ nhanh để thoát khỏi nguy hiểm. Sự việc xảy ra ngày 13/8 tại tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc.

Chú chó bướng bỉnh chặn đầu xe hơi

Vất vả với một chú chó đứng chắn ngang giữa đường, chiếc xe cứ cố gắng tránh thì chú chó lại càng tỏ ra bướng bỉnh khi liên tục vòng lên phía đầu xe để chặn.

Ôtô bay trước khi gặp nạn

Chiếc xe bất ngờ bay lên cao rồi cắm đầu xuống đất trong sự ngỡ ngàng của các phóng viên. 

Xe đua gây tai nạn liên hoàn 

Chiếc xe mất lái lao từ ngoài đường đua đâm hàng loạt xe đang đỗ và đám đông cổ vũ bên ngoài. Video đăng trên Facebook thu hút 458 triệu lượt xem, một trong những bình luận cho biết, tay đua là một phụ nữ Trung Quốc lần đầu tiên tham gia giải đua Dakar Rally 2016. Ngoài ra, đây cũng là một trongnhững lý dokhông nên đứng xem ở những trường đua không có rào cản bảo vệ thích hợp.

Ngọc Điệp
 

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bán hàng trên Facebook
global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Liên kết Full page
Liên hệ Quảng Cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây