Ôtô gây tai nạn ở buổi đấu giá, 3 người chết

Thứ bảy - 06/05/2017 09:11

Ôtô gây tai nạn ở buổi đấu giá, 3 người chết

Đang được đưa ra sàn đấu giá, đột nhiên chiếc Jeep lao xuyên qua cửa, đâm vào đám đông và xuyên qua tòa nhà khiến 11 người thương vong.

Ba nạn nhân tử vong gồm 2 nữ và một nam, trong khi 8 người khác bị thương nặng và một người nguy kịch đến tính mạng. Tai nạn diễn ra tại số 400 Charter Way ở Billerica (Middlesex, Massachusetts, Mỹ), nơi có buổi đấu giá ôtô vào ngày 3/5 với hàng trăm người tham dự, theo Fox 25 Boston. 

 

Tòa nhà, nơi vẫn tổ chức các buổi đấu giá xe tương tự vào mỗi tuần, có các lối đi màu đỏ và màu xanh, và chỉ nhân viên làm việc ở đây mới được phép lái xe qua các lối này để đưa xe lên bục giới thiệu. Theo các nhân chứng, khi một nam nhân viên lớn tuổi đang đưa chiếc Jeep Grand Cherokee đời 2006 ra trước đám đông thì dường như có vấn đề về sức khỏe khiến mẫu SUV đâm trúng nhiều người. Tài xế chỉ dừng được xe lại khi chiếc Jeep đã đâm xuyên qua một bức tường xi măng.

"Xe chạy xuyên qua cửa, càn qua một hàng dài người rồi xuyên qua tòa nhà. Ông ấy lái quá nhanh", một nhân chứng kể lại.

Hiện trường tai nạn chết người nơi chiếc Jeep (xe bên trái) lao xuyên cửa, cán qua đám đông và đâm thủng tường rồi mới dừng lại. Ảnh: Twitter.

Cảnh sát bang cho biết không có dấu hiệu của một vụ tấn công hay cố ý gây tai nạn. Chiếc Jeep chạy ở tốc độ khoảng 40-55 km/h, và một số người bị sốc khi chứng kiến những gì diễn ra trong khi những người khác miêu tả sự việc như một "khu vực có chiến tranh" với quá nhiều người bị thương và máu chảy.

Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây