Ôtô bị container chèn nát, tài xế sống sót như phép màu

Thứ ba - 25/04/2017 06:34

Ôtô bị container chèn nát, tài xế sống sót như phép màu

Thoát khỏi đống kim loại dập nát với mấy ngón tay bị thâm tím, tài xế tự đăng video lên mạng "tố" chiếc container chuyển làn đột ngột ra sao.
 

Tai nạn xảy ra ngay trước lối vào một đường hầm trên cao tốc Pan-Island (Singapore) vào ngày 19/4. Khi được hỏi làm cách nào sống sót, Wong trả lời: "Tôi không biết" và cười lớn, thêm rằng điều đó "thật thần kỳ".

Trong khi đó, chiếc xe của tài xế này bị container chèn vào dải phân cách bê tông và kéo đi một đoạn vào tới bên trong đường hầm, theo Straits TimesỞ Singapore, phương tiện chạy bên trái đường.

Ôtô của Wong bị container chèn vào dải phân cách và kéo đi một đoạn vào trong hầm. Ảnh: SG Taxi Kakis.

Mấy ngón tay thương tích của Wong không phải do va chạm, mà bị thâm tím khi người đàn ông này cố mò tìm điện thoại. 

>>Xem thêm "5 lời khuyên xương máu của tài container với người đi xe máy ở Việt Nam"

Xe máy vào cua như đạn bắn, một người chết:

 

Chiếc xe máy chở hai vào cua ở tốc độ chóng mặt. Xe lao sang lề và đổ ra đường nhưng vẫn trượt đi ở tốc độ kinh hoàng, đập vào vỉa hè khiến một người bay vọt lên còn một người nằm ngửa ra đường bất động. Tai nạn xảy ra ở Surat Thani (Thái Lan) khiến một người thiệt mạng.

Tài xế nhanh tay mở cửa xe hạ gục kẻ trộm đồ trong ôtô:

 

Mở cửa xe bất cẩn gây tai nạn là đề tài được nhiều người quan tâm. Nhưng cố tình mở cửa để ngăn ai đó đi qua lại là chuyện khác.

Người đàn ông mặc đồ màu xanh dường như vừa thò tay lấy đồ trong chiếc SUV đỗ bên đường và lập tức bị cảnh sát phát hiện và đuổi theo. Kẻ tình nghi chạy như bay và đúng lúc định vượt qua một chiếc xe tải thì cửa bên lái đột ngột mở toang. Mục tiêu bị hạ gục trong chớp mắt vừa lúc cảnh sát chạy đến.

Xe cắm trại rơi lật khỏi xe kéo:

 

Chiếc xe cắm trại bánh xích leo lên xe chuyên chở. Khi công việc tưởng chừng thành công sau nỗ lực lớn, thậm chí có lúc xe như dựng đứng, thì đột nhiên ngôi nhà di động mất thăng bằng và đổ rầm xuống đất. Tài xế xe cắm trại nhảy ra ngoài nhưng lập tức bị úp gọn trở lại cabin.

Cách phá xe máy trong giây lát:

 

Thanh niên nổ máy chiếc tay ga rồi bốc đầu trong khi chân chống giữa vẫn chưa được gạt lên. Người điều khiển gần như lập tức rơi khỏi yên xe trong khi vẫn giữ tay lái. Xe kéo theo nạn nhân rồi đổ ra đường trong tiếng rú ga ầm ĩ.

Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bán hàng trên Facebook
Siêu Thị | Cho thuê nhóm fb | Pin Laptop | Nhà hàng ngon Gò Vấp | Mầm non Hà Đông
global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Liên kết Full page
Liên hệ Quảng Cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây