Ôtô 6 chỗ nhồi 40 công nhân

Thứ năm - 04/05/2017 09:51

Ôtô 6 chỗ nhồi 40 công nhân

Một tài xế ở Trùng Khánh (Trung Quốc) bị phạt lỗi chở quá tải khi cảnh sát dừng xe và phát hiện có tới 40 người trên chiếc van 6 chỗ.
 

Ngày 30/4, cảnh sát giao thông ở Trùng Khánh nhận ra có sự khác thường khi thấy một chiếc van cỡ nhỏ chạy về hướng cầu Triều Thiên Môn với tốc độ quá chậm. Nghĩ rằng xe có thể bị trục trặc hoặc điều gì đó bất thường, cảnh sát ra lệnh dừng. Và các nhân viên công vụ lập tức giơ thiết bị ghi hình khi qua cửa sổ xe, họ nhìn thấy bên trong là cảnh tượng khó tin.

Không gian gần như không còn một khe hở khi 40 người trưởng thành chen chúc, chèn ép lẫn nhau. Khi tất cả đều xuống xe, cabin còn lại trơ trọi phần sàn bởi các ghế đều đã được tháo bỏ.

Khi cảnh sát kiểm tra giấy tờ xe từ tài xế, chiếc van vốn có thiết kế nguyên bản chỉ dành cho 6 người, theo People's Daily. Tài xế phải nộp phạt 29 USD lỗi chở quá tải.

Tuy nhiên, cảnh tượng trên không phải "độc nhất vô nhị" ở Trung Quốc. Hồi tháng 5/2015, cảnh sát giao thông tỉnh Quý Châu dừng một chiếc xe bán tải ì ạch trên đường và phát hiện trên xe có 51 người. Chiếc xe bị dừng lại này được thiết kế có sáu chỗ, đài truyền hình tỉnh An Huy đưa tin.

Tài xế cùng nhiều hành khách chen chúc ở phần đầu xe còn những người khác bị nhồi nhét ở phía sau. Trên xe đều là công nhân nhập cư đang trên đường tới công trường xây dựng.

Hồi cuối năm 2011, xảy ra trường hợp thương tâm khi 19 học sinh mầm non và hai người lớn thiệt mạng khi xe buýt của họ chở quá tải đâm vào xe tải ở tỉnh Cam Túc. Trên xe có 64 người trong khi vốn được thiết kế chỉ chở được 9 người. 

Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây