Nội thất đen-trắng lạ lẫm của Porsche Panamera

Thứ hai - 28/08/2017 00:41

Nội thất đen-trắng lạ lẫm của Porsche Panamera

Hãng độ TopCar tiếp tục cung cấp gói độ nội thất cho Porsche Panamera Turbo 2017 với chất liệu Alcantara.

TopCar, hãng độ của Nga cung cấp gói độ nội thất với hai màu đen trắng đối lập cho chiếc coupe 4 cửa hạng sang. Nội thất gắn kết tương đồng với sự thay đổi mạnh mẽ ở phần ngoại thất được trình bày với chủ đề đen trắng hay chính xác là carbon và trắng.

Màu đen trắng đối lập bao phủ khắp không gian nội thất.

Cabin sẽ là một hỗn hợp các loại da đen và trắng khác nhau, Alcantara, ốp gỗ cùng một số vật liệu khác. Đây là phong cách khá lạ trên những chiếc Porsche nguyên bản hay cả xế độ. Phong cách thường thấy trên xe hãng Đức là màu trơn, đỏ và đen là hai màu bọc nội thất thường đường ựa chuộng.

Trước đó, hãng điều chỉnh phần ngoại thất của Porsche Panamera Turbo 2017 với bộ bodykit mang tên Stingray GTR Edition. Theo đó, nhiều chi tiết thay thế bằng sợi cacbon gồm: nắp ca pô, cản trước, cản sau, ốp sườn xe, cánh gió, khe thoát gió. Các chi tiết khác cũng được tùy chỉnh phù hợp gồm: giảm xóc, hốc hút gió, đèn chiếu sáng ban ngày, tay nắm cửa, cụm đèn hậu.

Gói độ còn gồm tùy chọn vành xe 21 inch với vòm bánh trước và sau mở rộng, nâng cấp động cơ động cơ V8 4.0 tăng áp kép sản sinh thêm 100 mã lực và đạt mức 650 mã lực. Chi phí cho gói độ này khoảng 29.900 USD.

> Ảnh chi tiết Panamera độ nội thất" rel="nofollow" href="http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/noi-that-den-trang-la-lam-cua-porsche-panamera-3633704-p2.html">>> Ảnh chi tiết Panamera độ nội thất

Ngọc Điệp
Ảnh: Carscoops

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây