Nissan trình diễn crossover tự lái IMx Concept

Thứ hai - 06/11/2017 11:33

Nissan trình diễn crossover tự lái IMx Concept

Chiếc xe ý tưởng theo phong cách crossover và được thiết kế tự lái hoàn toàn cho thấy hình ảnh của Nissan Qashqai trong tương lai.

Nissan đã cho giới thiệu về mẫu xe điện tự động lái Nissan IMx nhân dịp diễn ra triển lãm Tokyo Motor Show 2017. Được biết, Nissan IMx ứng dụng kết cấu xe điện do Nissan phát triển. Xe sẽ có khoang lái rộng, trọng tâm thấp và là mẫu xe sẽ mang đến cảm giác lái cực tốt.

Nissan IMx không chỉ là mẫu xe thân thiện với môi trường, mà còn là mẫu xe tự động lái với phiên bản mới nhất của hệ thống Nissan ProPILOT, nghĩa là xe sẽ tự vận hành 100% mà không cần đến sự can thiệp của con người. Ngoài ra, xe cũng có chế độ vận hành bằng tay để các khách hàng có thể trải nghiệm cảm giác lái. Khi chế độ này được kích hoạt, vô lăng của xe sẽ tự động xuất hiện trước bảng đồng hồ, ghế lái cũng đuợc dựng lên. Nếu không sử dụng chế độ người lái thì vô lăng sẽ ẩn vào bảng điều khiển và ghế lái trở lại trạng thái ban đầu.

Hệ thống động cơ điện của xe bao gồm hai mô-tơ điện lớn, mỗi mô-tơ sẽ phụ trách cầu trước hoặc cầu sau, với tổng công suất là 429 mã lực và mômen xoắn cực đại lên đến 700 Nm. Bộ pin có dung lượng cao có nhiệm vụ cung cấp năng lượng cho xe, đảm bảo cho xe có tầm hoạt động lên đến hơn 600 km trước khi phải sạc lần tiếp theo.

Nissan chi sẻ rằng thiết kế của Nissan IMx lấy cảm hứng từ "ma" và "wa", trong khi "ma" là khái niệm về không gian và thời gian thì "wa" biểu trưng cho sự hài hòa. Cũng nhờ đó mà mẫu crossover điện mới này có thiết kế thể thao và gọn gàng với tầm nhìn rộng, trần xe bằng kính và khoang lái tối giản, gọn gàng.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: nissan imx concept

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây