Người lái tàu cầm ô che mưa gây bão mạng Ấn Độ

Thứ hai - 14/08/2017 07:05

Người lái tàu cầm ô che mưa gây bão mạng Ấn Độ

Người đàn ông tay cầm ô, tay điều khiển tàu trong khi nước từ trên trần nhỏ xuống thành giọt.
 

Nước nhỏ xuống ướt sàn tàu, nơi có tờ báo được đặt xuống có lẽ để thấm nước, và đó là nguyên nhân khiến người đàn ông phải một lúc làm hai việc. Trong khi đó, người quay video nói rằng anh ta muốn thu hút sự chú ý từ những nhà quản lý của cơ quan đường sắt Ấn Độ.

"Ai cũng nói về an toàn đường sắt, nhưng những người lái tàu có thể tập trung làm việc được không khi phải lo lắng về việc bị ướt hay không bị ướt?", một hành khách đặt câu hỏi.

Video được quay trên con tàu khởi hành từ bang Jharkhand, theo nhật báo Punjab Kesari. Hình ảnh sau khi được đăng trên Twitter lập tức thu hút sự chú ý lớn từ người dùng mạng xã hội và được chia sẻ rộng rãi.

Thậm chí còn có phản hồi từ Bộ trưởng Đường sắt Ấn Độ: "Chúng tôi thực sự lo lắng và đã cho thẩm tra. Nhưng thực tế đó là một đầu tàu chết máy được kéo đi bởi một đầu tàu khác, có thể nhìn thấy trong video". 

Tuy nhiên, vấn đề có lẽ nằm thực trạng điều kiện làm việc của các lái tàu, thứ được cho là đã được khiếu nại nhiều lần nhưng đều bị bỏ qua. Vì thế những người phải trực tiếp chịu cảnh ngồi trong cabin tàu mà như đi xe mui trần đã phải nghĩ ra cách khiếu nại mạnh mẽ hơn.

Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây