Người đàn ông chế garage "thần kỳ" để lách luật

Thứ bảy - 10/06/2017 12:14

Người đàn ông chế garage "thần kỳ" để lách luật

Bức tường của ngôi nhà mặt đường tách làm đôi và mở toang để chiếc Audi đi ra là hình ảnh thu hút nhiều bình luận trên mạng xã hội.
 

Ngôi nhà nằm ở làng Woudsend (tỉnh Friesland, Hà Lan), nơi có quy định rằng "để giữ gìn cảnh quan tổng thể của làng, bề mặt hiện tại của những kiến trúc địa phương không được phép thay đổi".

Nhưng luật nào cũng có khe hở, hoặc kiểu gì cũng có thể lách luật. Giải pháp thú vị mà người đàn ông trong video đưa ra để giúp chiếc Audi Q5 có chỗ "che mưa che nắng" mà không bị chính quyền hỏi thăm là kiểu garage giấu mình.

Phần mặt tiền với tường, cửa ra vào và cửa sổ thực ra là 2 cánh cửa garage loại dày có chức năng đóng, mở tự động. Không gian hoàn toàn rộng rãi để chiếc SUV cỡ nhỏ ra vào.

Con phố nhỏ Midstrjitte ở làng Woudsend nơi có garage kỳ lạ (khoanh đỏ). Ảnh từ Google Maps.

Trên mạng xã hội Reddit, nhiều ý kiến cho rằng người đàn ông này có lẽ đã phải mua 2 căn nhà liền nhau và biến một bên thành garage. Người khác nêu trường hợp thực tế mà bản thân đã gặp, rằng có người mua tới 4 căn nhà liền kề (mỗi căn khoảng 1,5 triệu USD) và tốn thêm khoảng một triệu USD để tu sửa. Điểm lợi thế của kiểu tiêu tiền được một số người cho là "lãng phí" là việc sở hữu tới 4 chỗ đỗ xe, đặc biệt là chi phí vẫn còn kém xa so với việc mua một ngôi nhà riêng biệt với tổng diện tích tương đương ngay trong vùng.

Mỹ Anh
Nguồn video: Youtube

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây