Một vài mẹo đơn giản để giữ cho chiếc xe của bạn không bị ám mùi

Thứ sáu - 16/02/2018 06:02

Một vài mẹo đơn giản để giữ cho chiếc xe của bạn không bị ám mùi

Khi trời nắng bạn cũng nên mở cửa và phơi nắng xe trong khoảng thời gian ngắn để khử mùi và khiến nội thất xe trở nên khô thoáng.

Phòng bệnh hơn chữa bệnh.

Tốt nhất là không nên để xe bị bắt mùi như: thuốc lá, đồ ăn, quần áo bẩn,...bạn có thể hút thuốc, ăn uống xong hẳn rồi mới tiếp tục hành trình

Vệ sinh xe định kỳ

Hãy cố gắng vệ sinh định kỳ xe ôtô của mình ít nhất 3 lần/tuần. Cụ thể là rửa xe, vệ sinh thảm, các chi tiết bọc da, taplo.....bạn nên dùng các dung dịch được giới thiệu tại các đại lý ôtô. Cuối cùng bạn nên xịt thuốc khử mùi ở các vị trí như ghế ngồi, thảm và các cửa gió điều hòa.

Ảnh minh hoạ

Tinh dầu

Sử dụng tinh dầu thơm với các mùi như chanh, bưởi, oải hương và sả. Điều này giúp xe trở nên thơm mát và bạn lại cảm thấy thư giãn, chống buồn ngủ và giảm say xe. Tuyệt đối, không sử dụng các loại rẻ tiền, vì không lấn át được mùi mà còn khiến bạn cảm thấy buồn nôn.

Lưu ý

Trước khi khởi hành nên bật quạt gió trước 5 phút, hoặc sử dụng những túi than hoạt tính để hút mùi hiệu quả. Khi dừng xe hoặc đỗ qua đêm, hãy để mở hé cửa kính xuống vài cm để không khí thông thoáng. Điều này khiến mùi không bị tích tụ trên xe, và buổi sáng khi bạn sử dụng cũng cảm thấy không khí cân bằng giữa bên ngoài và bên trong xe.

Ngoài ra, khi trời nắng bạn cũng nên mở cửa và phơi nắng xe trong khoảng thời gian ngắn để khử mùi và khiến nội thất xe trở nên khô thoáng.

Toyota Supra thế hệ mới sẽ ra mắt tại Geneva Motor Show.

Toyota đã chính thức xác nhận cho sự trở lại của một huyền thoại.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: tư vấn, khử mùi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây