Mitsubishi XM Concept: Sự lãng mạn hiếm có tại VMS 2017

Thứ bảy - 05/08/2017 18:43

Mitsubishi XM Concept: Sự lãng mạn hiếm có tại VMS 2017

Trong bối cảnh tất cả các hãng xe tham dự VMS 2017 đều tập trung bán hàng, chỉ duy nhất Mitsubishi trưng bày một mẫu xe concept.

Trong đợt triển lãm VMS 2017, gian hàng của Mitsubishi thu hút đông đảo khách tham dự và giới truyền thông nhờ sự hiện diện của mẫu xe XM Concept. Đây là ý tưởng về một mẫu xe kết hợp được sự mạnh mẽ của SUV và tính đa dụng của MPV, tất cả trong một thân hình nhỏ nhắn nhưng vẫn rộng rãi. 

Sử dụng ngôn ngữ thiết kế “Dynamic Shield”, XM Concept từng được giới chuyên môn khắp thế giới khen ngợi. Xe nổi bật với các đường viền chrome, đèn LED kéo dài ra hai bên hông và lưới tản nhiệt cỡ lớn màu đen, mâm đúc hợp kim đa chấu cỡ lớn với các đường nét dứt khoát. Bên cạnh đó, khu vực táp-lô xe được thiết kế hiện đại và trẻ trung là sự kết hợp của các gam màu sáng/tối cùng các chi tiết trang trí màu bạc.

Trên thực tế, từ những ý kiến phản hồi về XM Concept, các kỹ sư Mitsubishi đã cho hoàn tất mẫu xe mang tên Expander và dự kiến ra mắt tại thị trường Indonesia ngay trong tháng 8 này. Xe cũng từng được hé lộ tại một sự kiện ở Indonesia vào cuối tháng 7 vừa qua dưới tên gọi "Next Generation MPV" (MPV thế hệ kế tiếp).

Mitsubishi Expander sẽ cạnh tranh với Suzuki Ertiga, Honda Mobilio và Toyota Avanza trong phân khúc MPV cỡ nhỏ hạng B. Việc xe chưa kịp xuất hiện tại Việt Nam là điều đáng tiếc, nhưng bản thân XM Concept cũng là một tác phẩm nghệ thuật quyến rũ, mang đến sự lãng mạn cần thiết trong một triển lãm VMS 2017 tràn ngập sự thực dụng.

Với động thái trưng bày XM Concept, Mitsubishi cũng cho thấy khả năng đưa mẫu Expander ra mắt thị trường Việt Nam trong tương lai gần. Có lẽ thương hiệu Nhật cần khẩn trương, khi mà đối thủ đồng hương là Toyota đã có màn ra mắt chiếc Avanza cũng tại VMS 2017 lần này.

Chi tiết Mitsubishi XM Concept:

Ảnh: Nguyễn Nam

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: mitsubishi xm concept

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây