Mitsubishi Triton có phiên bản mới

Thứ ba - 27/09/2016 18:53

Mitsubishi Triton có phiên bản mới

Mitsubishi tại Malaysia đã chính thức cho ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu bán tải Triton, với điểm nhấn là động cơ diesel mới có dung tích 2.4L. Như vậy, Malaysia và Thái Lan sẽ là hai thị trường đầu tiên tại Đông Nam Á có xe Triton được trang bị động cơ 2.4L MIVEC VGT.

Đây là động cơ mới được cải tiến của Mitsubishi mang tên MIVEC 2.4L VGT với công nghệ điều khiển van biến thiên, tăng áp, đi kèm hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, cho công suất 179 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 430 Nm tại 2.500 vòng/phút.

So với động cơ 2.5L cũ, những mẫu Triton mới này có sức mạnh tăng thêm khoảng 3 mã lực và momen xoắn tăng thêm 30 Nm.

Mitsubishi cho biết, động cơ 2.4L cải tiến này không những mạnh mẽ hơn mà còn tiết kiệm 15% nhiên liệu so với động cơ 2.5L. Một số giải pháp mà Mitsubishi đưa cho cho động cơ mới này bao gồm việc đưa ứng dụng điều khiển van biến thiên điện tử Mitsubishi Innovative Valve Timing Electronic Control vốn chỉ được sử dụng trên các động cơ xăng của hãng; ngoài ra, khối động cơ cũng được thay đổi sang vật liệu nhôm thay vì gang truyền thống, giúp chiếc xe giảm tải được khoảng 30kg.

Mitsubishi Triton tại Malaysia vẫn được trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh với hệ thống gài cầu điện tử Easy Select 4WD (với núm vặn và khả năng thích ứng chuyển đổi ngay cả khi xe đang chạy với tốc độ 100 km/h). Các trang bị dẫn động vẫn có các lựa chọn 2 bánh và 4 bánh đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 5 cấp với chế độ thể thao.

Hiện tại, phiên bản nâng cấp của Triton tại Malaysia mang tên Triton VGT Adventure X có giá 125.005 ringgits (tương đương 30.300 USD).

Tổng hợp

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây