Mercedes C-Class 2019 được trang bị công nghệ của S-Class

Thứ tư - 14/02/2018 12:04

Mercedes C-Class 2019 được trang bị công nghệ của S-Class

Dự kiến chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Geneva, phiên bản nâng cấp (facelift) của mẫu C-Class có một số thay đổi về hình thức, như cản trước và hệ thống đèn được làm mới, ứng dụng công nghệ LED hiện đại.

Thay đổi về hình thức không nhiều, nhưng C-Class phiên bản 2019 được trang bị đèn LED đa luồng - Multibeam LED có luồng cao “ultra range”. Mercedes cho biết mỗi đèn pha có 84 bóng LED hoạt động độc lập, có thể nhanh chóng và chính xác điều chỉnh luồng chiếu sáng theo tình huống giao thông.

Nội thất hầu như không có gì thay đổi, nhưng có khá nhiều tính năng được lấy từ dòng xe cao cấp hơn, là S-Class, như trang bi tuỳ chọn cụm đồng hồ là màn hình kỹ thuật số 12.3 inch có độ phân giải 1920 x 720 pixel.

Vô lăng cũng được thiết kế mới, với các nút điều khiển chạm nhạy hơn, bám điều khiển chạm được nâng cấp.

Một số trang bị đáng chú ý khác gồm: nút bấm khởi động/tắt máy trông như turbine, màn hình head-up mới được nâng cấp, và tuỳ chọn hệ thống thông tin - giải trí 10.25 inch mới.

Bên cạnh đó là nâng cấp về da bọc ghế và hệ thống điều khiển bằng giọng nói có thể nhận thêm một số lệnh, như bật sưởi ghế.

Về công nghệ, hãng xe Đức trang bị cho C-Class phiên bản 2019 những hệ thống hỗ trợ tài xế tân tiến nhất, để xe có thể vận hành bán tự động trong một số tình huống. Để đạt được điều này, các xe được nâng cấp hệ thống camera và radar để xe có thể "quan sát" tới 500 m phía trước. Các trang bị khác bao gồm: hệ thống hỗ trợ đánh lái chủ động với tính năng hỗ trợ chuyển làn chủ động và hỗ trợ dừng xe khẩn cấp.

Mercedes hiện vẫn chưa công bố các thông số kỹ thuật, nhưng xác nhận rằng sẽ có các bản động cơ xăng, diesel và hybrid sạc điện mới ở châu Âu.

Tại Mỹ, C-Class 2019 sẽ được trang bị động cơ 4 xy-lanh tăng áp 2.0L mới, cho công suất 255 mã lực và mô-men xoắn 273 lb-ft (369 Nm), kết hợp với hộp số tự động 9 cấp quen thuộc.

Xe sẽ có mặt tại các showroom ở Mỹ từ cuối năm nay, với trang bị tiêu chuẩn đèn LED và bộ mâm hợp kim 17 inch mới, cùng hai màu sơn mới là bạc ánh kim - Mojave Silver Metallic và xanh ánh kim - Emerald Green Metallic.

Một số hình ảnh phiên bản wagon của xe C-Class 2019:

Nhật Minh
Theo Carscoops, Leftlane

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây