Mải gọi điện, người phụ nữ sang đường bị ôtô đâm tử vong

Chủ nhật - 14/05/2017 08:08

Mải gọi điện, người phụ nữ sang đường bị ôtô đâm tử vong

Vừa cúi người cảm ơn tài xế ôtô gắn camera hành trình đã nhường đường thì người phụ nữ lập tức bị xe từ phía sau lao tới húc văng.
 

Va chạm mạnh tới mức nạn nhân bay về trước nhiều mét.

Tai nạn xảy ra ở tỉnh Chonburi (Thái Lan) vào ngày 10/5 và người phụ nữ 40 tuổi được đưa vào bệnh viện. Nhưng nạn nhân sau đó qua đời do bị chấn thương sọ não.

Video sau đó được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Đặc biệt, chồng của nạn nhân mong muốn cái chết của vợ mình là lời cảnh báo giúp mọi người cẩn trọng hơn khi sang đường.

Cướp một loạt ôtô trên đường chạy trốn như game hành động:

 

Nghi phạm cướp 3 chiếc xe khác nhau trong cuộc truy đuổi tốc độ cao diễn ra trên đường cao tốc ở Colorado (Mỹ) ngày 12/3/2014. Đặc biệt, trong số xe bị cướp có chiếc SUV màu đỏ có một bé trai 4 tuổi bên trong. Xe khi đó đang đỗ trong một trạm xăng và người mẹ vừa vào trong quầy để trả tiền.

Sau màn rượt đuổi trên đường cao tốc, nghi phạm chặn một xe van, đuổi tài xế xuống và lái đi. Sau đó đến lượt chiếc SUV màu đỏ và may mắn đứa trẻ được giải cứu khá nhanh sau đó. Với chiếc xe thứ 3, nghi phạm không đi được xa trước khi đâm vào một ôtô khác, phải xuống chạy bộ và nhanh chóng bị bắt giữ.

Khi được đăng lại trên mạng xã hội vào ngày 10/5, video thu hút hơn 26,7 triệu lượt xem và tới hơn 247.000 lượt chia sẻ. Cảnh tượng diễn được cho là trông không khác gì game GTA (Grand Theft Auto).

Cảnh sát dùng ôtô chặn giữa ngã tư giúp cụ già sang đường:

 

Chiếc xe cảnh sát dừng giữa đường, ngay trên vạch kẻ cho người đi bộ rồi nhân viên công vụ xuống xe đi ngược lại. Vài giây sau lọt vào ống kính camera giám sát là viên cảnh sát đang đỡ một cụ già chậm bước sang đường.

Xe bồn vượt ẩu suýt đấu đầu ôtô ngược chiều:

 

Chiếc xe chở nhiên liệu tăng tốc lấn làn vượt xe tải cùng chiều dù trời mưa đường trơn. Nhưng gần như ngay lập tức tài xế phải phanh hết mức để lùi lại tránh khi phía ngược chiều có chiếc SUV đang chạy tới. Tài xế xe SUV kịp thời đánh lái xuống lề đường tránh tai nạn có thể rất thảm khốc nếu xảy ra va chạm.

Xe máy đốn ngã cây như cảnh phim:

 

Tay lái tuổi teen không bằng lái chạy trốn cảnh sát và mất lái, lao thẳng vào một cây bên đường. Tai nạn xảy ra ở Brazil.

Mỹ Anh
Nguồn video: Youtube, LiveLeak

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bán hàng trên Facebook
Siêu Thị | Cho thuê nhóm fb | Pin Laptop | Nhà hàng ngon Gò Vấp | Mầm non Hà Đông
global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Liên kết Full page
Liên hệ Quảng Cáo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây