Lửa thiêu trụi 150 xe cổ trong đại lý

Thứ năm - 10/08/2017 11:47

Lửa thiêu trụi 150 xe cổ trong đại lý

Ngọn lửa bùng lên vào tối 8/8 và phá hủy khu nhà chính cùng ít nhất 150 chiếc xế cổ tại đại lý ở Staunton (bang Illinois, Mỹ).
 

Khi lính cứu hỏa đến đại lý Country Classic Cars, cả khu vực dài 155 m và rộng 15 m đã chìm trong ngọn lửa. Đám cháy sau đó lan sang phần còn lại của khu nhà và khiến phần mái rơi sập xuống số xe bên dưới, theo Alton Telegraph.

Đội cứu hỏa mất nhiều giờ để dập lửa, phần lớn do không có vòi nước chữa cháy nào ở gần khu vực đại lý, đồng nghĩa việc phải chở nước từ chỗ khác tới.

Những chiếc xế cổ bị lửa thiêu rụi nằm san sát. Ít nhất 150 chiếc bị phá hủy trong đám cháy. Ảnh: Post-dispatch.

Những bức ảnh chụp đại lý cho thấy kết cấu xây dựng gồm một gian rộng thênh thang, với tường bao bằng tôn và gần như tất cả dầm, kèo đều bằng gỗ. Dạng kết cấu này - chưa tính tới 150 chiếc xe dễ bắt lửa nằm bên trong - khiến việc dập lửa càng trở nên khó khăn. Điều may mắn là không ai bị thương.

Country Classic Cars được biết đến với bộ sưu tập hơn 650 mẫu xe cổ. Ngoài việc bán xe, đại lý này còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa và phục chế, đồng thời giống như một bảo tàng ôtô không chính thức với những người mê xe quanh khu vực cũng như khách du lịch qua đây.

Ảnh chụp đại lý trước khi đám cháy xảy ra. Kết cấu của gian trưng bày là tôn và gỗ.

Trước khi bị lửa hủy hoại, nơi đây trưng bày các mẫu xe nhiều tuổi đời như Ford Model T 1927, Cadillac Eldorado mui trần 1954 hay BMW 2002 đời 1973. Hiện chưa rõ những xe bị cháy gồm những mẫu nào.

Mỹ Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây