Loạt biến thể C-Class ra mắt giới hâm mộ tại Geneva

Thứ sáu - 09/03/2018 09:24

Loạt biến thể C-Class ra mắt giới hâm mộ tại Geneva

Mercedes C43 AMG, C200 4Matic dẫn đầu loạt C-Class mới ra mắt Geneva Motor Show.

C-Class luôn là mẫu xe bán chạy nhất của Mercedes từ khi ra mắt, đối với một số người C-Class giống như một chiếc S-Class cỡ nhỏ và Mercedes đã chứng minh điều đó khi giới thiệu một loạt biến thể của C-Class tại Geneva Motor Show.

Đầu tiên phải kể đến là chiếc C43 AMG hoàn toàn mới, cản trước và hốc hút gió được làm mới, đèn pha được thiết kế lại với dãy 84 bóng Multibeam LED mỗi bên, đèn hậu LED phía sau cũng được tinh chỉnh. Ở phía sau bổ sung thêm bộ khuếch tán lớn với bốn ống xa tròn chia đều cho mỗi bên thay cho loại hình thang hiện tại.

Bên trong nội thất, vật liệu carbon được sử dụng để ốp các chi tiết như khu vực bệ tỳ tay, phần taplo được bọc da kết hợp với các đường chỉ thêu đỏ kết hợp với ghế ngồi thể thao hài hoà với tổng thể của xe, Mercedes  C43 AMG được trang bị màn hình trung tâm kích thước 12.3 inch với độ phân giải 1920 x 720 pixel tương tự trên S-Class.

Các thay đổi khác bao gồm vô lăng mới với các nút cảm ứng, bàn track-pad được làm mới, hệ thống điều khiển bằng giọng nói, hệ thống hỗ trợ lái xe và bổ sung thêm các hệ thống an toàn khác như tính năng hỗ trợ Intelligent Drive lấy từ dòng E-Class, đây là hệ thống trợ lái được thiết kế để phòng tránh và giảm thiểu va chạm được điều khiển bằng máy tính với hệ thống camera và radar cho phép nới rộng tầm nhìn phía trước lên 500m...​

Về phần hiệu suất, Mercedes C43 AMG được trang bị động cơ V6 3.0L tăng áp kép cho công suất 384 mã lực và momen xoắn 520Nm, cho khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h trong 4,7 giây (cho bản Sedan) và 4,8 giây (bản Estate).

Ngoài C43 AMG, trong series C-Class được Mercedes giới thiệu còn có C43 Estate, C200 4Matic, C200d Estate.

Mercedes-AMG C43 2019 sẽ có giá bán rẻ hơn C63 AMG

Mercedes-Benz đã mang Mercedes-AMG C43 2019 đến triển lãm Geneva với thiết kế đẹp mắt đề cao tính thể thao

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: mercedes, c43, c200

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây