Lộ diện Mercedes G-Class 2019 thế hệ hoàn toàn mới

Thứ bảy - 06/01/2018 00:09

Lộ diện Mercedes G-Class 2019 thế hệ hoàn toàn mới

Vẫn giữ kiểu dáng vuông vức mạnh mẽ nhưng nền tảng kỹ thuật và công nghệ của G-Class thế hệ mới đã được cải tiến triệt để.

Mercedes G-Class 2019 đã lộ diện trước khi ra mắt chính thức. Dù bước sang một thế hệ hoàn toàn mới nhưng Mercedes không thay đổi quá nhiều về kiểu dáng cho xe, G-Class 2019 vẫn duy trì thiết kế tổng thể vuông vức và rắn rỏi quen thuộc. Một số chi tiết ngoại thất được trau chuốt lại cho hiện đại hơn, chẳng hạn như gương hậu kiểu mới hay đèn LED.

Những thay đổi đáng chú ý đều tập trung ở những thành phần mắt thường khó nhìn thấy. Hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic được thiết kế riêng để phối hợp với hệ dẫn động phức tạp hơn, mô-men xoắn 40% truyền đến trục trước trong phần lớn thời gian, chế độ cầu chậm có thể bật ở tốc độ tới 40 km/h và khi đó hệ thống thay đổi tỷ số truyền từ 1,00 lên 2,93 đồng thời kích hoạt chế độ G-Mode chuyên off-road.

G-Mode cũng tự động được kích hoạt khi một trong ba khóa vi sai hoạt động, điều chỉnh khả năng tăng tốc, đánh lái và hệ thống treo trước độc lập hoàn toàn mới, giúp cải thiện đáng kể khả năng vận hành cả trên đường bằng phẳng lẫn địa hình khó. Ngoài ra, G-Class 2019 có góc tới 31 độ, góc vượt đỉnh dốc 26 độ và góc thoát 30 độ, đồng thời có thể lội nước sâu 70 cm nhờ khoảng sáng gầm xe 241 mm.

Thông tin đầy đủ về G-Class 2019 sẽ được Mercedes tiết lộ tại triển lãm Detroit Auto Show sắp diễn ra trong tháng này.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: mercedes g-class

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây