Knaus Sun i: Xe du xuân hạng sang cho nhà giàu

Thứ hai - 30/01/2017 17:02

Knaus Sun i: Xe du xuân hạng sang cho nhà giàu

Knaus Sun i là xe nhà di động lá cờ đầu với trang bị nội thất tiện nghi, đầy đủ và sang chảnh rất phù hợp với những chuyến du lịch đường dài xa xỉ.

Xe mới 2016 Knaus Sun i ra đời lấy cảm hứng công nghệ cao từ bản mẫu concept lộ diện từ năm 2013. Được mệnh danh là xe tốt nhất mà Knaus từng đóng, mẫu xe nhà di động sang trọng Sun i này được trang bị các tính năng và tùy chọn xa xỉ, bao gồm cả điều khiển ánh sáng nội thất bằng điện thoại thông minh, màn hình TV có kết nối Bluetooth.

Knaus Sun i là lựa chọn đáng tin cho những chuyến du xuân gia đình.

Knaus Sun i được tạo ra trên nền tảng xe nhà di động Fiat Ducato có công suất 128 mã lực và các thiết kế công nghệ cao cấp nhất. Xe dài 8,82 mét và nặng 3.760 kg. Hệ thống đèn pha có dãy đèn LED chạy ngày. Bên trong có giường đơn dùng để ngủ và ghế ngồi cho 4 người.

Không gian nhà bếp.

Hãng Knaus tiết lộ, Sun i được thiết kế theo triết lý “tốt nhất trong tất cả và luôn luôn đem lại nhiều hơn những gì mà bạn thực sự mong muốn”. Trong thực tế không có ví dụ nào tiêu biểu hơn cho triết lý này trên xe bằng những tính năng đổi mới.

Điểm yêu thích nhất với nhiều người có lẽ là hệ thống giải trí ngoài trời với một TV cỡ 32-inch cùng hệ thống tai nghe Bluetooth. Mặc dù ở khu vực trung tâm của Sun i không đem lại giải trí cho bạn ở những khu vực xa xôi như trang bị trên EarthRoamer XV-LTS nhưng màn hình TV chất lượng cao có khả năng cho phép bạn xem ngay cả dưới ánh nắng mặt trời.

TV giải trí chất lượng cao.

Không dừng lại ở đó, một loại hệ thống khác mà Knaus đem lại những tiện ích bất ngờ chẳng kém gì một khách sạn mini thu nhỏ. Điển hình như một khu vực bếp với bồn rửa bằng thép không gỉ, tủ lạnh có dung tích 190 lít, cùng rất nhiều dĩa phục vụ bữa tối.

Rau quả tươi phục vụ đường dài.

Trong xe còn có sẵn một phòng tắm vòi hoa sen sang trọng và một nhà vệ sinh. Phòng tắm được bao quanh bởi lớp kính hình tròn thiết kế kiểu như khách sạn hiện đại. Xe có sẵn hệ thống đun nước nóng với dung tích 180 lít và hệ thống hai pin cỡ 95Ah AGM.

Bộ dĩa và dao dùng cho bữa ăn.

Ngoài ra còn có hệ thống điều hóa nhiệt độ, lò nước, tùy chọn WLAN và đèn LED nội thất được điều khiển qua điện thoại thông minh.

Phong cách hợp với những gia đình có tiền.

Knaus Sun i được bán với giá khởi điểm 109.000 USD (~ 2,5 tỷ đồng) ở thị trường châu Âu. Tất nhiên với giá bán này sẽ không thành vấn đề với những gia đình lắm của nhiều tiền.

Bàn ngồi ngắm cảnh và thưởng thức sâm panh.

Phòng tắm.

Giường ngủ.

Các thiết bị sang chảnh không kém gì khách sạn hạng sang.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây