Kia Sorento có gì mới ở phiên bản 2019?

Thứ sáu - 01/12/2017 19:38

Kia Sorento có gì mới ở phiên bản 2019?

Phiên bản nâng cấp của Kia Sorento đã chính thức ra mắt thị trường Bắc Mỹ tại Triển lãm ô tô Los Angeles với sự vắng bóng của động cơ I4 2.0L tăng áp.

Phiên bản nâng cấp của Sorento vừa ra mắt thị trường Bắc Mỹ về cơ bản không khác với phiên bản đã ra mắt cách đây không lâu ở Hàn Quốc và châu Âu, với cảm hứng đến từ chiếc Cross GT Concept.

Giờ đây Sorento được trang bị tiêu chuẩn 3 hàng ghế, với 7 chỗ ngồi. Hàng ghế thứ hai kiểu 40/20/40 và hàng ghế thứ ba kiểu 50/50 có thể gập lại. Hai ghế trước có sưởi và thông gió, chỉnh điện, còn các ghế sau có sưởi (ở các phiên bản cao cấp).

Bên trong xe cũng có một số nâng cấp, như vô lăng và cần số được cải tiến, cụm đồng hồ có chút thay đổi về hình hoạ, cùng một số thay đổi ở cửa gió điều hoà và thiết kế cụm điều khiển trung tâm.

Hệ thống thông tin - giải trí AVN nâng cấp, hệ thống sạc smartphone không dây, Apple CarPlay và Android Auto, dàn âm thanh cao cấp... là những trang bị đáng chú ý trên các phiên bản cao cấp.

Tại Hàn Quốc, Sorento phiên bản nâng cấp được trang bị động cơ diesel 2.2L và động cơ xăng tăng áp 2.0L, kết hợp hộp số tự động 8 cấp.

Trong khi đó, danh mục động cơ của Sorento 2019 ở châu Âu không còn bản I4 2.0L tăng áp, chỉ có bản GDI I4 2.4L công suất 185 mã lực kết hợp hộp số tự động 6 cấp, và một bản GDI V6 3.3L công suất 290 mã lực kết hợp với hộp số tự động 8 cấp mới. Phiên bản động cơ V6 có sức kéo lên tới 2.268 kg khi đi với hệ dẫn động 4 bánh AWD.

Một điểm đáng chú ý khác là sự xuất hiện của tính năng Smart Shift & Drive mới, thay thế cho cơ chế Drive Mode Select ở tất cả các phiên bản. Hệ thống này có thể tự động kích hoạt chế độ lái tối ưu, dựa trên đặc điểm, sở thích lái của mỗi người, và lựa chọn chế độ Eco, Sport và Smart.

Cuối cùng, Kia đã đưa hệ thống hỗ trợ tài xế Advanced Driver Assistance Systems lên thành trang bị tiêu chuẩn cho bản EX, SX và SXL, đồng thời tiếp tục trang bị tiêu chuẩn các tính năng an toàn chủ động như hệ thống ổn định thân xe điện tử - ESC, hệ thống kiểm soát độ bám đường, hệ thống hỗ trợ phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, và hệ thống phân bổ lực phanh điện tử.

Kia Sorento 2019 sẽ có mặt trên thị trường với 5 phiên bản: L, LX, EX, SX và SXL. Giá xe hiện chưa được công bố, nhưng có thể sẽ tăng nhẹ so với phiên bản 2018 - hiện có giá từ 25.800 USD.

Nhật Minh
Theo Carscoops

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây