Kia Sorento 2018 sắp ra mắt tại triển lãm Frankfurt 2017

Chủ nhật - 10/09/2017 08:13

Kia Sorento 2018 sắp ra mắt tại triển lãm Frankfurt 2017

2 tháng sau khi chạy thử nghiệm tại quê hương Hàn Quốc, bản nâng cấp face-lift của Kia Sorento thế hệ thứ 3 sẽ được giới thiệu chính thức.

Chỉ ít ngày nữa là triển lãm IAA 2017 tổ chức ở Frankfurt sẽ diễn ra, đồng thời là dịp Kia chọn để giới thiệu mẫu Sorento 2018. Sau 3 năm kể từ khi Sorento thế hệ thứ 3 lần đầu ra mắt, đây chính là bản nâng cấp giữa vòng đời sản phẩm, với các thay đổi về thiết kế, trang bị, cũng như tăng cường số lượng cấu hình.

Thay đổi lớn nhất của đợt nâng cấp này đó chính là hệ thống vận hành. Với việc trang bị tiêu chuẩn hộp số tự động 8 cấp để thay thế cho loại 6 cấp trước đây, Kia Sorento mới hứa hẹn sẽ sở hữu khả năng vận hành êm ái hơn cũng như tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Về ngoại hình, xe được làm mới cụm đèn pha và đèn hậu, thay đổi ốp cản trước và sau, lưới tản nhiệt mũi hổ với màu sơn xám cuốn hút hơn. 2 màu ngoại thất mới được bổ sung, đó là xanh Gravity Blue và nâu Rich Espresso.

Bên cạnh đó, thương hiệu xe Hàn còn giới thiệu đến khách hàng phiên bản thể thao GTLine dành cho Sorento 2018. Về bản chất, phiên bản Sorento GTLine sở hữu các trang bị nhằm gia tăng tính sự mạnh mẽ và ấn tượng của sản phẩm như cụm đèn sương mù 4 điểm LED, mâm xe thể thao 19’’, má phanh Brembo màu đỏ, ống xả đôi mạ chrome.  

Đi vào bên trong khoang nội thất, Kia Sorento face-lift cũng làm mới hoàn toàn thiết kế tay lái, cụm màn hình hiển thị cùng bảng điểu khiển trung tâm. Hệ thống thông tin giải trí được nâng cấp, hiển thị qua màn hình cảm ứng 8 inch, đồng thời tích hợp các tiện ích như Tomtom Service, Android Auto, Apple CarPlay…

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể nâng cấp trải nghiệm với dàn âm thanh Harman Kardon 10 loa cao cấp, công suất 640 watt. Hệ thống đèn pha FullLED thích ứng thông minh cũng có thể tùy chọn, bên cạnh các hệ thống an toàn cao cấp khác.

Tại thị trường Mỹ, nhiều khả năng Sorento 2018 face-lift sẽ được bán vào đầu năm sau. 3 phiên bản động cơ dự kiến trang bị đó là động cơ xăng 2.0L tăng áp, động cơ xăng 2.4L khí nạp tự nhiên và động cơ xăng V6 3.3L khí nạp tự nhiên. Xe có giá tham khảo ở thị trường Hàn Quốc khởi điểm từ 27,85 triệu Won (562 triệu đồng) cho phiên bản 5 chỗ ngồi, cầu trước và ít tính năng nhất.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: kia sorento 2018

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây