Kia SP Concept chạm ngõ phân khúc SUV cỡ nhỏ

Thứ bảy - 10/02/2018 06:00

Kia SP Concept chạm ngõ phân khúc SUV cỡ nhỏ

Một điều khá bất ngờ là trong khi Hyundai cực kỳ thành công ở Ấn Độ thì "người anh em" Kia thậm chí không hề hiện diện tại đây. Tuy nhiên, điều này sẽ sớm thay đổi, khi Kia sẽ bắt đầu chinh phục thị trường Ấn Độ vào nửa cuối năm 2019. Và Kia SP Concept là mẫu xe đánh dấu bước đi quan trọng này của hãng xe Hàn Quốc.

Kia SP Concept đã chính thức trình làng tại Triển lãm ô tô Delhi 2018 đang diễn ra ở Ấn Độ.

Mẫu SUV hạng B này sẽ là mẫu xe đầu tiên của Kia dành cho thị trường Ấn Độ sau nhiều năm vắng bóng, và sẽ cạnh tranh với Hyundai Creta.

Mũi xe SP Concept kết hợp phong cách thiết kế dày dặn, khoẻ khoắn với kiểu lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng của Kia, cùng cụm đèn hai tầng ở hai bên. Đặc biệt, trên nóc xe có một dài đèn LED khá mạc mắt, nằm ngay sát mép trên kính chắn gió.

Nội thất là sự kết hợp của phong cách tối giản với công nghệ hiện đại, phù hợp với thị hiếu giới trẻ. Sự kết hợp của cụm đồng hồ là màn hình kỹ thuật số với màn hình trung tâm gợi liên tưởng tới những chiếc Mercedes hiện đại.

“Trong mấy năm qua, SUV được nhiều người mua xe ở Ấn Độ yêu thích. Kết hợp sự tiện nghi và không gian của dòng sedan với khả năng vận hành trên mọi loại địa hình, chúng tôi muốn gây chấn động thị trường bằng một mẫu SUV đặt ra những chuẩn mực mới. Đây mới chỉ là bản concept, nên có chút phóng đại, nhưng phiên bản sản xuất thực tế sẽ không khác quá nhiều,” Giám đốc thiết kế Peter Schreyer của Kia chia sẻ.

Nhật Minh
Tổng hợp

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây