Hyundai ra mắt Elantra GT 2018

Thứ tư - 22/02/2017 05:54

Hyundai ra mắt Elantra GT 2018

Hyundai đã tiết lộ mô hình Hyundai Elantra GT 2018 cho thị trường Mỹ.

Hyundai Elantra GT 2018 được xây dựng trên phiên bản Hyundai i30 dành cho thị trường châu Âu.

Nguồn tin cho biết, chiếc Elantra GT mới có chiều dài dài hơn 40 mm (4.340 mm) và 15 mm rộng hơn (1.795 mm), nhưng thấp hơn 20 mm so với bản tiền nhiệm. Trong khi khoảng cách của các bánh xe vẫn ở mức 2.650 mm.

Hyundai Motor tại Mỹ khẳng định, các kích thước bên ngoài của Elantra GT mới tương đương với hầu hết hatchback nhỏ gọn khác, nhưng nó có một không gian nội bộ rộng hơn.

\

Hyundai Elantra GT 2018 dành cho thị trường Mỹ

Chiếc xe được trang bị lưới tản nhiệt mới. Ngoài ra, có tới 53% phần cơ thể của xe được làm bằng thép, độ đàn hồi cao.

Elantra GT đi kèm với một sự lựa chọn của hai động cơ, gồm động cơ phun xăng trực tiếp 2,0 lít cho công suất 162 mã lực, đi kèm hộp số sàn 6 cấp và động cơ T-GDI 1,6-lít cho công suất 201 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 264 Nm, kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép 7 cấp. Sẽ không có mô hình trang bị động cơ diesel cho thị trường Mỹ.

Các kết quả thử nghiệm chiếc Elantra GT mới cho thấy, việc điều chỉnh hệ thống treo ổn định hơn. Phiên bản GT Sport cũng được thay đổi cho các thanh xoắn treo sau đa liên kết cho điều chỉnh mạnh mẽ hơn, và kết hợp với bánh xe hợp kim tiêu chuẩn và rotor phanh 18 inch trước.

Bên trong cabin, chiếc Elantra GT nhận được hệ thống âm thanh cao cấp Infinity Premium Audio với Clari-Fi, tính năng CarPlay Apple, Android Auto và sạc điện thoại thông minh không dây. Về tính năng an toàn, nó đi kèm với chế độ điều khiển thông minh tốc độ cao với khả năng stop/start, hệ thống phanh khẩn cấp tự động và hệ thống phát hiện người đi bộ, hệ thống giữ làn đường, hỗ trợ chiếu sáng và phát hiện điểm mù. Elantra GT 2018 cũng có hệ thống thông tin giải trí hệ thống 5.0, đi kèm với một bộ xử lý được nâng cấp, và màn hình 8 inch.  

Một số hình ảnh chiếc Hyundai Elantra GT 2018:

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây