Hyundai Võ Văn Kiệt - Một ngày sôi động cùng Roadshow

Thứ năm - 12/10/2017 07:05

Hyundai Võ Văn Kiệt - Một ngày sôi động cùng Roadshow

Nhằm mang lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến gần hơn với khách hàng, tạo cho họ có nhiều cơ hội được trải nghiệm thực tế với các dòng xe Hyundai mới, vừa qua, Hyundai Võ Văn Kiệt đã tổ chức thành công chương trình Roadshow và Testdrive dành cho khách hàng vào ngày 23/09/2017 vừa qua.

Với tinh thần hào hứng cho ngày RoadShow đầu tiên, đội ngũ nhân viên đã có mặt từ rất sớm chuẩn bị đầy đủ để chương trình được hoàn thành tốt nhất. 

Khu đô thị Sala - nơi có quy mô rộng lớn và tập trung nhiều khách hàng tiềm năng sẽ là điểm dừng chân lý tưởng đầu tiên để quảng bá cho những sản phẩm của Hyundai với thiết kế độc đáo và bắt mắt.

Tiếp tục chương trình chúng tôi di chuyển đến Vinhomes Central Park. Các bạn nhân viên tư vấn bán hàng nhiệt tình phát tờ rơi, giới thiệu đến khách hàng về sản phẩm, các dòng xe mới nhất và tính năng vượt bậc của Hyundai. Đây cũng là cơ hội tốt nhất để khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm Hyundai từ Đại lý Hyundai Võ Văn Kiệt.

Địa điểm cuối cùng Coffee Beans trên đường Nguyễn Huệ, Quận 1. Những chiếc xe lại tiếp tục đỗ bên đường thu hút mọi ánh nhìn. Nhân viên tư vấn bán hàng đang hào hứng tư vấn cho khách hàng về các dòng xe, những nụ cười thân thiệt của khách làm cho đội ngũ nhân viên chúng tôi cảm thấy ấm lòng hơn bao giờ hết.

Kết thúc một ngày Roadshow, quay về với tinh thần phấn khởi sau 1 ngày làm mệt mỏi nhưng đó lại là niềm vui, niềm hạnh phúc của đội ngũ nhân viên chúng tôi khi nhận được sự đón tiếp của khách hàng đối với Hyundai Võ Văn Kiệt.

Hyundai Kinh Dương Vương Chi nhánh 1S hứa hẹn mang tới những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng khi đến với showroom Hyundai Võ Văn Kiệt HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!

Toạ lạc ngay vị trí trung tâm của TPHCM, Hyundai Võ Văn Kiệt là showroom 1S duy nhất có bãi đỗ xe ô tô và trong kế hoạch sắp đến sẽ là Showroom duy nhất có dịch vụ Quick service với cứu hộ 24/24 nhằm phục vụ tốt nhất cho lượng xe khổng lồ đang lưu thông trong nội thành.

Tổng Giám Đốc Nguyễn Văn Quang cho biết sẽ cam kết mang đến cho Hyundai Võ Văn Kiệt một đội ngũ trẻ trung, năng động nhất nhằm giữ vững cho hệ thống Huyndai Kinh Dương Vương luôn là biểu tượng của sự tận tuỵ và chuyên nghiệp.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây