Honda sẽ giới thiệu CR-V Hybrid tại triển lãm ô tô Frankfurt 2017

Chủ nhật - 10/09/2017 04:07

Honda sẽ giới thiệu CR-V Hybrid tại triển lãm ô tô Frankfurt 2017

Honda CR-V Hybrid sẽ là mẫu crossover SUV đầu tiên trang bị hệ truyền động hybrid, kết hợp máy xăng truyền thống với mô-tơ điện của hãng xe Nhật Bản.

Những hình ảnh đầu tiên của chiếc xe Hybrid CR-V được Honda hé lộ

Mới đây, Honda hé lộ đôi chút về CR-V Hybrid dành cho thị trường châu Âu. Nhiều thông tin cho rằng mẫu xe lai này sẽ xuất hiện tại triển lãm Frankfurt (Đức) vào ngày 12/9 tới đây. Những hình ảnh đầu tiên cho thấy ngoại hình CR-V Hybrid không khác so với phiên bản thông thường, ngoại trừ logo "Hybrid".

Cũng theo những thông tin ban đầu của Honda, CR-V Hybrid sẽ sử dụng động cơ xăng Atkinson dung tích 2 lít kết hợp cùng với hai động cơ điện. Chiếc xe mới sẽ sử dụng một hệ truyền động đặc biết chứ không sử dụng hộp số vô cấp CVT truyền thống.

Honda sẽ sử dụng một hệ dẫn động khá đặc biệt trên mẫu CR-V Hybrid mới

Một hệ thống thông minh với tên gọi I-MMD (Intelligent Multi-Mode Drive) sẽ xác định cách sử dụng nhiên liệu và năng lượng điện một cách hiệu quả. Hệ thống này cũng sẽ giúp Honda CR-V Hybrid điều chỉnh giữa các chế độ Hybrid và EV tốt hơn.

Honda sẽ chính thức giới thiệu CR-V Hybrid trong Triển lãm ô tô Frankfurt 2017, các phiên bản thương mại sẽ được được bán ra tại châu Âu vào năm 2018. Những thị trường tiếp theo CR-V Hybrid dự kiến sẽ có mặt là Mỹ và Trung Quốc.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: honda cr-v hybrid

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây