Honda Việt Nam đẩy mạnh đào tạo lái ôtô an toàn

Thứ sáu - 24/03/2017 14:11

Honda Việt Nam đẩy mạnh đào tạo lái ôtô an toàn

3 tháng đầu năm, có 9 sự kiện được tổ chức với sự tham dự của hơn 270 học viên.

Số lượng sự kiện và số học viên tham gia trong ba tháng đầu năm 2017 tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm 2016. Chương trình được HVN đẩy mạnh đáp ứng nhu cầu được đào tạo, hướng dẫn lái xe ôtô an toàn của người dân ngày càng tăng cao.

Với những tình huống đào tạo mang tính thực tiễn cao và phương pháp đào tạo sinh động chương trình nhận được sự tham gia và đánh giá rất cao của học viên.

Nội dung đào tạo:

Lý thuyết: Hướng dẫn viên truyền tải đến học viên những kiến thức quan trọng về an toàn giao thông và lái xe an toàn. Các tình huống nguy hiểm khi lái xe được trao đổi như: lái xe khi trời tối, lưu thông trên đường trơn trượt, phòng tránh tai nạn tại điểm giao cắt…

Thực hành: Học viên tham gia trải nghiệm và xử lý các tình huống. Sau khi được hướng dẫn các thao tác cần thiết trước khi lái xe như: kiểm tra xe, điểm mù và cách lên xuống xe an toàn, cảm nhận không gian xe và tư thế lái xe an toàn học viên tham gia thực hành các tình huống: đỗ xe vào gara và ghép xe vào ô đỗ, kỹ thuật cua cọc tiêu thẳn, phản xạ với tình huống nguy hiểm, kỹ thuật phanh trên đường trơn trượt và bài tổng hợp Fi-A (Cảm nhận góc lái).

Chường trình góp phần xây dựng một xã hội giao thông văn minh và an toàn tại Việt Nam.

HVN phối hợp cùng các đại lý ôtô Honda trên toàn quốc tiếp tục nâng cao nội dung đào tạo và thực hiện chương trình ý nghĩa này trong những tháng tiếp theo của năm 2017.

Ngọc Điệp

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây