Honda Sonic 125 độ phong cách môtô của dân chơi Sài Gòn

Thứ tư - 22/02/2017 07:38

Honda Sonic 125 độ phong cách môtô của dân chơi Sài Gòn

Mẫu underbone Honda Sonic lột xác hoàn toàn với loạt đồ chơi từ môtô phân khối lớn và động cơ nâng tầm lên 200 phân khối.

Suzuki Raider và Honda Sonic là hai cái tên được giới trẻ quan tâm và ưa chuộng nhất thuộc dòng underbone tại Việt Nam. Khu biệt đối tượng khách hàng, kiểu dáng cá tính, không phổ thông như dòng côn tay Yamaha Exciter và mới nhất là Honda Winner, bản độ dựa trên các mẫu underbone vì thế cũng ít hơn.

Honda Sonic 125 độ đồ chơi khủng tại Sài Gòn.

Anh Trịnh Thắng, một người chơi xe tại Sài Gòn mạnh tay chi số tiền lớn để biến kiểu dáng thể thao nhưng nhỏ gọn của Honda Sonic trở nên cơ bắp như môtô phân khối lớn. Theo chủ nhân bản độ, ngoài khung sườn chính giữ lại, những chi tiết khác đều thay mới hoàn toàn.

Nổi bật hơn cả là cặp phuộc USD ở bánh trước, phanh đĩa kép và kẹp phanh Brembo hàng hiệu. Cả hai bánh trước và sau đều thay bằng loại mới với mâm đa chấu bằng sợi carbon. Các chi tiết khác như dây thắng, dây dầu hay ốc titan nhiều màu sắc tô điểm thêm cho mẫu xe độ.

Bản độ Honda Sonic trở nên độc đáo hơn nhờ cụm đồng hồ tốc độ và đo vòng tua mới, tay lái kiểu clip-on. Cùm thắng, ốp tay lái đều thay mới. Một bộ tản nhiệt cỡ lớn phía đầu xe để đáp ứng chức năng làm mát động cơ với dung tích gia tăng. 

Bản độ Honda Sonic có trường xe dài hơn nguyên bản nhờ "dàn chân" sau kéo dài. Mục đích giúp kiểu dáng không bị "tù" và tránh khiến xe bốc đầu khi khởi động, thốc ga lớn. Cùng với đó là phanh đĩa đơn và kẹp phanh Brembo cho bánh sau.  

Theo anh Thắng, nhiều chi tiết ốp sợi carbon trên thân xe do chính anh thực hiện. Mất khoảng 4 tháng để hoàn tất công việc này, trong đó không ít lần thất bại. Phần động cơ là hàng thửa từ Honda CBR150 được độ lại để nâng dung tích động cơ lên khoảng 200 phân khối. Xe sử dụng bộ số gãy CRG, hộp số 6 cấp.

> Thêm ảnh Honda Sonic 125 độ khủng tại Sài Gòn " rel="nofollow" href="http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/honda-sonic-125-do-phong-cach-moto-cua-dan-choi-sai-gon-3544672-p2.html">>> Thêm ảnh Honda Sonic 125 độ khủng tại Sài Gòn 

Khải Biền

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây