Giải đua F1 không thể thiếu "chân dài"?

Thứ ba - 10/04/2018 16:43

Giải đua F1 không thể thiếu "chân dài"?

Dù ban tổ chức giải F1 tuyên bố sẽ ngừng sử dụng người mẫu trên đường đua từ mùa giải 2018, nhiều chặng vẫn chưa muốn bỏ truyền thống này.

Một trong số những chặng đua hiếm hoi của mùa giải F1 năm nay sẽ vẫn có người mẫu là Monaco Grand Prix. Ban tổ chức khẳng định rằng người mẫu (do TAG Heuer tài trợ) sẽ vẫn là một phần của sự kiện năm nay.

Monaco có thể không đơn độc. Các nhà tổ chức chặng ở Singapore và Nga cũng ủng hộ việc tiếp tục cho người mẫu xuất hiện trên đường đua.

“Thực sự là các cô gái Nga rất xinh đẹp, và nếu họ không còn xuất hiện trên đường đua thì thật đáng tiếc,” ông Sergey Vorobyev đại diện ban tổ chức chặng Nga chia sẻ. Nhận xét về việc trẻ nhỏ có thể sẽ thay thế các cô người mẫu trên đường đua, ông Vorobyev nói: “Chúng tôi không phản đối các em nhỏ. Nhưng chúng tôi có nhiều lựa chọn sáng tạo và chúng tôi vẫn đang tìm kiếm. Đây là vấn đề mà cả khán giả vả các nhà tài trợ đều quan tâm.

Việc sử dụng người mẫu trên đường đua đã gây nhiều tranh cãi trong những năm gần đây, với một số ý kiến cho rằng truyền thống lạc hậu này chính là một hình thức hạ thấp giá trị của phụ nữ.

Nhật Minh
Theo MotorSport

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây