Giá ôtô tại Việt Nam giảm mỗi ngày như chứng khoán

Thứ tư - 06/09/2017 06:58

Giá ôtô tại Việt Nam giảm mỗi ngày như chứng khoán

Chỉ trong buổi sáng-buổi chiều, giá xe giảm thêm vài chục triệu đồng. Thậm chí, người ta cập nhật hàng giờ.

Trong buổi giảm giá chưa từng có trong lịch sử, tôi và gia đình quyết định mua ôtô, phân vân giữa CR-V và CX-5. Vợ thì thích CX-5, nhưng tôi thì nghiêng về CR-V, nên quyết định đi khảo giá, và đây là công cuộc "chạy đua", xin kể lại phục vụ các bạn.

2 giờ chiều 2/9:  Đang dạo Facebook thì thấy có người bạn chia sẻ thông tin CR-V bản 2.0 chỉ còn 788 triệu. Cái gì? 788 triệu? Mới vài ngày trước hỏi còn là 898 triệu. Là thật sao.

Tôi bốc máy gọi cho nhân viên kinh doanh đại lý Honda gần nhà. Hỏi: giá CR-V giờ bọn e bán kịch sàn được bao nhiêu? 788 triệu anh ơi. Nữa được không? Không anh ạ.

2 giờ 30 phút: cậu đó gọi lại. Anh ơi em giảm được thêm cho anh chút nữa, khoảng 771 triệu. Mời anh qua showroom anh em mình trao đổi cụ thể hơn ạ. Ừ hử, tôi cúp máy. Nghe ngóng tiếp.

Ngày 3-4/9: Đưa vợ con về nhà ngoại chơi, bỏ qua khoản xe cộ. Xong nghỉ lễ tính tiếp.

9h sáng ngày 5/9: Sáng sớm lướt Facebook, lại thấy con số kinh hoàng đập vào mắt. 730 triệu. Là thật hay đang mơ? Là thật.

10h sáng: một người bạn nói vừa vào một đại lý của Honda, giá xe còn 760 triệu, không phải 730 triệu.

10h30 phút sáng: Một vài người khác lại quả quyết, đúng 730 nhé. Tôi bốc máy gọi một cậu nhân viên kinh doanh khác. "Đang giảm đấy anh, giá cụ thể sẽ rất tốt, mời anh qua đại lý em trao đổi, có cả sếp em thì chốt giá dễ hơn ạ". Không đưa con số cụ thể.

Tôi thực sự loạn. Giá xe mà theo dõi hồi hộp như chơi chứng khoán. Trước đây cả năm xe không đổi giá. Rồi hai năm trở lại đây có thói quen mỗi đầu tháng xem xe Trường Hải khuyến mãi bao nhiêu. Từ đầu 2017 là tất cả các hãng giảm giá thế nào. Đến nay, mỗi ngày xe tăng, giảm ra sao. Thậm chí, từ sáng đến chiều, xe đã giảm thêm vài chục triệu.

Đến lúc nào, giá xe mới ổn định. Liệu lên hay xuống nữa đây? Tôi mua xe luôn thôi hay chờ giảm tiếp thưa các bạn?

Độc giảHân Phạm

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây