Ford Everest cũng có thể có phiên bản Raptor

Thứ hai - 19/02/2018 15:44

Ford Everest cũng có thể có phiên bản Raptor

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây với trang Drive của Australia, kỹ sư trưởng của Ford - ông Jamal Hamdi đã tiết lộ rằng sự thành công của mẫu F-150 Raptor và phản ứng tích cực của người tiêu dùng quanh sự ra đời của phiên bản Ranger Raptor có thể dẫn tới việc công thức này được áp dụng cho thêm một mẫu xe nữa.

“Chẳng có lý do gì mà chúng tôi không làm cả [phiên bản Everest Raptor]. Chiếc F-150 Raptor đầu tiên đã vượt quá sự kỳ vọng của chúng tôi về sự thành công, và thành công đó đã dẫn tới sự ra đời của Ranger Raptor."

“Làm điều tương tự với một mẫu SUV khó hơn một chút, vì bạn phải có hướng xử lý hệ thống treo. Về hình thức bên ngoài, cũng không chỉ đơn giản là chuyện thẩm mỹ,” ông Hameedi nói.

Khi được hỏi về khả năng ra đời một chiếc SUV phiên bản Raptor, giám đốc truyền thông sản phẩm của Ford Australia - ông Damion Smy cho biết đó có thể là câu trả lời hoàn hảo cho sự lên ngôi của phân khúc SUV tính năng vận hành cao.

“Về lâu dài, nó sẽ hữu ích nếu bạn nhìn vào thực tế là xe du lịch đã bị SUV lấn át trong năm 2017. Chắc chắn nhu cầu thị trường sẽ tăng cao với SUV tính năng vận hành cao hơn, hoặc ít nhất là có phong cách thể thao hơn. Tôi không nghĩ đây là câu hỏi điên rồ, tôi thấy có rất hay,” ông Smy nói.

Nếu phiên bản Everest Raptor thực sự được sản xuất, nó có thể sẽ sử dụng luôn động cơ diesel tăng áp kép 2.0L của Ranger Raptor, dù bản Ecoboost V6 tăng áp kép 3.5L của F-150 Raptor chắc chắn sẽ khiến nhiều người tiêu dùng phấn khích hơn.

Tuy nhiên, đây là câu chuyện ở thì tương lai không gần, bởi Ford còn đang phải tập trung vào bản Ranger Raptor, dù Ranger và Everest dùng chung cơ sở gầm bệ.

Nhật Minh
Theo Drive

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây